Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจ 120 นาย ระดมกำลังพร้อมสุนัขทหารดมกลิ่นไล่ล่าลูกเขยโหดยิงอดีตพ่อตาแม่แฟนเก่าภรรยาดับ 2 ศพ พบร่องรอยหลบหนีในป่า

วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าตำรวจกว่า 120 นาย พร้อมอาวุธปืนครบมือ กระจายกำลังปิดล้อมไล่ล่าจับกุมตัว นายสุวัฒน์ ไตรเกษม อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายวิรัตน์ ทองเกษม อายุ 69 ปี อดีตพ่อตา และนางรำพึง ชัชวาลย์ อายุ 64 ปี แม่ของอดีตแฟนเก่าของภรรยา เสียชีวิต 2 ศพ เพราะหึงหวงภรรยาที่เพิ่งหย่ากันไม่ถึงเดือน ก่อนหลบหนีในป่าพื้นที่แนวเชิงเขาพญาปราบ พื้นที่บ้านกลาง หมู่ 6 ต.บ่อปลาทอง อ.ปักธงชัย ทิ้งรถกระบะโตโยต้า สีแดง ตอนเดียวทะเบียน ผย 3034 นครราชสีมา ไว้ริมถนนหลังวัด ในรถมีกระเป๋าเสื้อผ้า เครื่องยังชีพ และรองเท้า

ล่าสุด “เจ้าทีเด็ด” สุนัขทหาร จากกองพันสุนัขทหาร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สูดดมกลิ่นคนร้าย ชี้เบาะแสนำทางไล่ล่าควานหาตัวคนร้าย พบร่องรอยยังหลบหนีซ่อนตัวในป่าอ้อยเนื้อที่กว้างขวาง 50 ไร่ ติดกับแนวเชิงเขา กำลังอยู่ระหว่างตามแกะรอยกระชั้นชิด

พล.ต.ต.วิสาร์ท สมปราชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ลงพื้นที่อำนวยการปฏิบัติการไล่ล่าคนร้าย เปิดเผยว่า คนร้ายมีพฤติกรรมหลบหนีสุดชีวิตเข้ามาในพื้นที่ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ก่อเหตุยิงพ่อตาประมาณ 30 กิโลเมตร มีอาวุธปืนลูกซองอยู่ในครอบครอง ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ หวั่นคนร้ายต่อสู้ขัดขืน ฝากพี่น้องประชาชนแจ้งเบาะแสแหล่งกบดานคนร้ายและให้ระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายใกล้จนมุมขาดแคลนอาหาร น้ำดื่ม เครื่องยังชีพ หากพบเจออาจมุ่งทำร้ายชาวบ้านก็เป็นได้

ขณะเดียวกัน ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา ตรวจสอบร่องรอยลายนิ้วมือแฝงจากรถกระบะยานพาหนะคนร้ายที่จอดทิ้งไว้ เพื่อบันทึกหลักฐานประกอบสำนวน และพนักงานสอบสวนทำหนังสือขออนุญาตศาลออกหมายจับคนร้ายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า