Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คืบหน้าคดี ด.ต. ยิงลูกชายอดีตนักการเมือง-นายท่า ดับ 2 ราย ล่าสุด จนท.เตรียมฝากขังเป็นผลัดแรก รวมทั้งคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์

วันที่ 23 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ นำตัว ด.ต.ดำรงฤทธิ์ จิตรไทย อายุ 51 ปี สังกัดสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ไปสอบสวนเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนยิง นายวันชัย อรุณสินธารา นายท่ารถ และ นายสิริศักดิ์ เทียนสุวรรณ บุตรชาย นายสมัคร เทียนสุวรรณ อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วน จ.สมุทรปราการ ผู้จัดการ เสียชีวิตใน บริษัทเทียนทองขนส่งจำกัด เมื่อวานนี้

โดย ด.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ให้การภาคเสธ ยอมรับว่า ใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 2 เสียชีวิตจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน แต่เกิดจากการถูกกดดัน ที่บริษัทจะตัดออกจากการเข้าร่วมในธุรกิจเดินรถ แม้พยายามจะนำเงินค่าร่วมบริการเดินรถ หรือ ค่าวิน 250,000 บาท มาชำระให้ก็ตาม

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตอ้างว่า ด.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ไม่พร้อมที่จะมาบริหารงาน เช่น ประวิงเวลาชำระค่างวดวินรถ ทั้งๆ ที่เรียกเก็บจากเจ้าของรถมาแล้ว รวมทั้งเรียกเก็บเงินค่าวินรายเดือนเกินอัตรา จาก 2,000 เป็น 4,000 บาท และเก็บส่วนต่างไว้เอง ล่าสุด พนักงานสอบสวน เร่งเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังผู้ต้องหาผลัดแรก รวมทั้งคัดค้านการประกันตัว เพราะเห็นว่า เป็นการกระทำที่อุกอาจ สะเทือนขวัญ หลังผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามสิทธิ์ รวมทั้งให้การภาคเสธ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า