Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุรถกระบะชนรถแก๊งมอดไม้ บริเวณถนนสายสระแก้ว–หนองหมากฝ้าย สภาพรถพังยับเยิน มอดไม้ดับ 2 ราย จนท.ตรวจสอบยึดไม้พะยูง 50 แผ่น พร้อมเขากวาง 1 เขา

วันที่ 7 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.นิรันดร์ นามศรีคุณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐิติวัฒน์ กันฟัก สวป.สภ.หนองหมากฝ้าย ที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนสายสระแก้ว–หนองหมากฝ้าย บ้านคลองตาลุง-บ้านคลองคันโท หมู่ที่ 1 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

พบรถกระบะนิสสัน รุ่นนาวาร่า แคป สีขาว ป้ายวงกลมขนส่งระบุ หมายเลขทะเบียน 1 ฒว–4143 กรุงเทพมหานคร แต่ที่หน้ารถคันดังกล่าวมีแผ่นป้ายทะเบียนตกอยู่ เป็นทะเบียนป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก–6355 นครราชสีมา สภาพรถพังยับเยิน เนื่องจากพุ่งเข้าชนต้นไม้ใหญ่ จนตัวรถหมุนกลับอีกฝั่ง ที่ตัวเก๋งบริเวณในรถ พบศพผู้ชายเสียชีวิต 2 ศพ ส่วนที่กระบะหลังพบผ้าสแลนสีดำคลุมหลังกระบะ พบไม้พะยูง รวมจำนวน 50 แผ่น และเขากวางจำนวน 1 เขา ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เบื้องต้นทราบว่าชื่อ นายปฐวี พรมสวัสดิ์รักษา อายุ 21 ปี นายชำนาญ วิชาเกวียน อายุ 38 ปี เป็นชาว อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ทั้งสองคน

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู รุ่นวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ศษ 3188 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนฝากระโปรงหน้ารถกระเด็นไปกว่า 30 เมตร ด้านอาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร จากนั้นได้นำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เนื่องจากอาการสาหัส ส่วนชื่อยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เนื่องจากยังส่งตัวเข้ารักษาอยู่

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถยนต์คันสีขาวขับไล่ตามรถที่ขนไม้พะยูงมาจากทางเขตพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว ตามมาติดๆ ไม่ห่างกันมาก ผ่านบ้านคลองคันโทไปประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่น ตนซึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปทำงานจึงมาเห็น และทราบภายหลังว่ามีคนเสียชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า