Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พ่อค้าผลไม้ ฐานะเข้าขั้นเศรษฐี พาหญิงสาวมาพักที่รีสอร์ตหรู ถูกบุกเเทงเสียชีวิต คาด ปมหึงหวง 

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 14 มีค. 61 ร.ต.อ.สมยศ อิ้ววังโส พงส.สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่หมู่ 6 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจชุมพร พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก. ฯลฯ ร่วมกันรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเอเซีย 41 ขาล่องใต้ ท่ามกลางสวนปาล์มกว่า 50 ไร่ เป็นรีสอร์ตหรูขนาดใหญ่ พบศพของนายภานุพัฒน์ ศิริโชติ อายุ 25 ปี 134/16 หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี อาชีพพ่อค้าผักผลไม้ระหว่างภาคใต้ กับ กทม. ถูกแทงด้วยมีดพกสั้น เข้าที่กลางหัวใจ 1 แผล ลึก 15 ซม. จมกองเลือดคาเตียงนอน

ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ประตูห้องน้ำถูกทุบจนกระจกประตูแตก รอยเลือดกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ตรวจพบมีดพกสั้นด้ามหัก หล่นใต้เตียง ยังมีรอยหยดเลือดจากในห้องออกไปด้านนอก ข้างห้องมีรถกะบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผฉ 506 สุราษฏร์ธานี บรรทุกผลไม้เต็มรถ เป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนในตัวผู้ตายยังพบเงินสดและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ช่วงบ่ายแม่บ้านของรีสอร์ตจะเข้ามาทำความสะอาดห้อง พบศพนอนตายบนเตียง แม่บ้านเล่าว่า ในช่วงดึกผู้ตายกับหญิงสาวหน้าตาดี อายุไม่เกิน 30 ปี มาเปิดห้องพัก ต่อมาได้มีชายที่คาดว่าเป็นคนร้าย อายุไม่เกิน 40 ปี ขับรถกะบะสีขาวไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน ตามเข้ามาจอดที่หน้าห้องพัก เเล้วเรียกให้เปิดห้อง แต่ไม่มีใครสนใจ จนมาพบศพในช่วงบ่าย

ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนสนิทกับหญิงสาว เกิดหึงหวงที่หญิงสาวมากับผู้ตาย จึงตามมาก่อนเกิดการต่อสู้กันจนเมื่อผู้ตายเสียหลักล้มลงบนเตียง คนร้ายจึงใช้มีดพกสั้นสังหารและตั้งใจแทงตรงหัวใจ เหมือนจะบอกว่าผู้ตายเป็นมารหัวใจของมือมีด

สืบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ตายมีอาชีพค้าขายผักผลไม้ระหว่าง กทม.และ สุราษฏร์ธานี มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี แต่ยังคงขับรถขนผักผลไม้ด้วยตนเอง ในระหว่างการค้าขายได้รู้จักกับหญิงสาวชาว อ.ละแม จ.ชุมพร ต่อมาได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และนัดพบกันที่รีสอร์ตดังกล่าวหลายครั้ง

คาดว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นแฟนเก่าของหญิงสาว ที่เพิ่งเลิกกันได้ไม่นาน เมื่อทราบว่า อดีตคนรักมีรักใหม่กับเถ้าแก่ค้าส่งผลไม้ จึงแอบติดตามจนพบว่า มาพลอดรักกันในรีสอร์ต จึงได้ติดตามมาเรียกให้เปิดประตู แต่หญิงสาวรีบเข้าไปหลบในห้องน้ำ

ส่วนผู้ชายมาเปิดประตูห้องอ้างว่ามาคนเดียว แต่คนร้ายบุกเข้าไปในห้องใช้มีดแทงประตูกระจกห้องน้ำจนแตก ผู้ตายพยายามต่อสู้ขัดขวาง จนกระทั่งถูกแทงตาย

แล้วคนร้ายก็ลากตัวหญิงสาวขึ้นรถหลบจากที่เกิดเหตุไป พร้อมด้วยบาดแผลที่ไม่ทราบว่าเป็นของคนร้ายหรือหญิงสาว เนื่องจากมีรอยเลือดจำนวนมากจากในห้องไปจนถึงจุดที่คาดว่าคนร้ายจอดรถไว้

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า