Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผัวหนุ่มสวนยางเมืองคอนหึงโหด จ่อยิงหัวแฟนสาวราชภัฏ กระสุนเข้ากกหู-นิ้วหัวแม่มือขาด ดับคาบ้าน หลังก่อเหตุตำรวจจับได้ทันควัน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ภิรมย์ เรืองรุ่ง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 4 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.พรหมคีรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.อรวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 11 หมู่ 7 ต.เขาพังไกร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าศีรษะ บริเวณขมับขวา จำนวน 1 นัด เป็นแผลเหวอะหวะ กระสุนฝังใน และหัวแม่มือขวาขาด นอนหงาย เสียชีวิตภายในห้องนอน ในชุดสวมเสื้อยืดสีแดง สวมเสื้อแจ็กเก็ตทับนอกนุ่งกางขายาวลายสีดำ

ส่วนคนร้ายรายนี้คือ นายธีระวุฒิ เมืองเกิด อายุ 23 ปี อาชีพทำสวนยางและสวนผลไม้ หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ตำรวจจึงจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นของกลาง ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.อรวรรณ ผู้ตาย เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 โดยคบหาและอยู่กินกับ นายธีระวุฒิ ที่บ้านดังกล่าวนานหลายเดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อรวรรณ ผู้ตายกลับจากเรียนที่มหาวิทยาลัย และเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องเกิดเหตุ ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้ก่อเหตุทราบข่าวว่ามีผู้ชายอื่นมาติดพัน น.ส.อรวรรณ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จนนายธีระวุฒิบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนลูกซองออกมาจ่อศีรษะ ในขณะที่ น.ส.อรวรรณ ยกมือขึ้นบังด้วยความหวาดกลัว โดยกระสุนเจาะเข้าที่กกหูขวา เป็นแผลฉกรรจ์ และนิ้วหัวแม่มือขาด ล้มคว่ำเสียชีวิตจมกองเลือดดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า