Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หนุ่มวัย 28 ปี ขับรถกลับบ้าน นัดเจอคู่กรณีแต่เคลียร์ไม่ลงตัว โดนคนร้ายงัด 11 มม. กระหน่ำยิงกระสุนเข้าร่างกว่า 9 แผล เสียชีวิตคารถ คาดผู้ตายเคยมีปัญหาในคดีพยามฆ่าและปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

เวลา 00.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เอนก ศีลมั่น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรราชสาสน์ รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตคารถยนต์ บนถนนสายพนมสารคาม มุ่งหน้าวัดไผ่ขวาง หมู่ที่ 8 บ้านบางพุทรา ต.เมืองใหม่ อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโย้าต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 3028 กาฬสินธุ์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อคอกลมสีส้ม กางเกงยีนส์ ถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า และลำคอ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ รวม 9 แผล ทราบชื่อต่อมา คือนายฒิตินนท์ ดับโศก อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/1 ม.12 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้จากการตรวจสอบโดยรอบเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 5 ปลอกห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะจอดรถเพื่อตกลงปัญหากับคนร้าย แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนจะถูกคนร้ายชักอาวุธปืนยิงจนรถเสียหลักตกลงช้างทางชนเสาไฟฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดีพยายามฆ่า ที่ผู้ตายกำลังเจรจาอยู่ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ยังตกลงกันไม่ได้โดยแนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ ในเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว เรื่องปมหักล้างทางธุรกิจโดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมทั้งเร่งสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏมหายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า