Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- พ่อเลี้ยงคลั่ง ใช้ไม้ตีเมียและลูกเลี้ยง 2 คน เป็นเด็กชาย 7 ขวบ และเด็กหญิง 5 ขวบ จนเนื้อแตกเจ็บสาหัส ตำรวจสภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้ควบคุมตัวสอบสวนและตรวจหาสารเสพติด

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สาโรส บุบผา รอง.(สว) สอบสวน สภ.วังตะเคียน รับแจ้งจากนายจริต สีในกอง รองนายก อบต.วังตะเคียน ว่ามีพ่อเลี้ยงได้ทำร้ายลูกเลี้ยงมีบาดแผลเนื้อแตกเลือดไหลบริเวณลำตัวหลายแห่ง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 121 ม.4 บ้านกุดป่าหวี ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และได้ถูกนำตัวมารักที่ รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รักษาอาการค่อนข้างสาหัส

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบ ด.ช.ภานุวิชญ์ จั่นเจริญ อายุ 7 ปี มีบาดแผลบริเวณแผ่นหลังจำนวนมาก แต่ละแผลมีเลือดไหลออกมานับบาดแผลที่ถูกตีกว่า 20 แผล เด็กมีอาการซึมด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัวจากการถูกกระทำ และมี ด.ญ.พิมพ์สิริ จั่นเจริญ อายุ 5 ปี น้องสาวถูกตีบริเวณก้นหลายแห่ง และน.ส.ลักษณา ประชานันท์ อายุ 21 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกตีมีบาดแผลหลายแห่งขณะเข้าปกป้องลูกทั้ง 2 คน  ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายไพเราะ ปกติ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ และเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก หลังจากก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวน เพื่อหาสารเสพติด ท่ามกลางความโกรธแค้นของญาติพี่น้องที่ทราบข่าว

ด้านนายจริต สีในกอง รองนายก อบต.วังตะเคียน เปิดเผยว่า ตนได้เข้าไปทำธุระที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ่อทอง ได้เห็นสภาพเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตอนนี้แพทย์ให้นอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

ส่วนนางแดง พินิจ อายุ 48 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่า พี่เอ้ หรือนายไพเราะ ซึ่งเป็นเขยใหม่ ว่ามันได้ใช้ไม้ตีลูกและเมีย ขอให้มาบ้านด่วน หลังจากที่รับโทรศัพท์ตนได้รีบกลับบ้านทันที เมื่อเห็นหลานทั้ง 2 คน ถูกพ่อเลี้ยงตีด้วยกิ่งไม้มะขามจนแตกไปทั้งตัว

หลังจากนั้นตนจึงนำส่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ่อทอง เพื่อให้แพทย์ตรวจก่อนนำตัวมารักษาต่อที่ รพ.กบินทร์บุรี ส่วนนายไพเราะ เขยใหม่เคยก่อเหตุตีลูกเลี้ยงและเมียตัวเองมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งมาครั้งนี้มาก่อเหตุอีก

ด้าน ร.ต.อ.สาโรส บุบผา รอง.(สว) สอบสวน สภ.วังตะเคียน หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ เพื่อควบคุมตัวนายไพเราะ ปกติ พ่อเลี้ยงโหดมาสอบสวนและหาสารเสพติด ส่วนตัวเด็กที่ถูกทำร้ายต้องใบรับร้องแพทย์ยืนยันว่าอาการสาหัสหรือไม่ และต้องนอน รพ.นานเท่าไร ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงจอมโหดนี้ต่อไป

https://youtu.be/-K4A80OcJDk

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า