Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หนุ่มเจ้าของร้านน้ำแข็งหึงโหด ก่อเหตุต่อยชายที่คิดว่าเป็นกิ๊กกับแฟนสาวจนสลบ บันดาลโทสะใช้เหล็กแทงน้ำแข็งไล่แทงแฟนสาวดับ บาดเจ็บอีก 2 ราย

วันที่ 1 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางขึ้นวัดเขาน้อย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหิน พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.หัวหิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมสถานหัวหิน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านยาดอง ตั้งอยู่ริมถนนใกล้ทางขึ้นวัดเขาน้อย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บ 2 ราย ส่งโรงพยาบาลหัวหิน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งยังคงอยู่ที่ร้านยาดองดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายศุภฤกษ์ พวงเงิน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/606 หมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เจ้าของร้านน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

ผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นผู้ใช้เหล็กสำหรับแทงน้ำแข็ง ลงมือแทงเจ้าของร้านยาดองคือ น.ส.วรินทร แย้มชื่น อายุ 41 ปี เข้าที่บริเวณหน้าอก น.ส.วรียา นวมพราม แทงเข้าที่ร่างกาย 1 จุด และ น.ส.ณัฐศรา เจือจาน แฟนสาว อายุ 27 ปี  ที่อยู่กินด้วยกันเพียง 6 เดือน แทงเข้าที่บริเวณร่างกายด้านหน้าถึง 6 จุด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหินในเวลาต่อมา ส่วนชายไม่ทราบชื่อซึ่งถูกชกต่อยจนได้สลบ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน

นายศุภฤกษ์ พวงเงิน สารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเกิดจากความหึงหวงแฟนสาว โดยวันนี้ตั้งใจนำเหล้ามาให้เพื่อนเป็นของขวัญวันเกิดที่งานเลี้ยง แต่เมื่อมาถึงพบว่ามี ชายหนุ่มที่ตนเองเคยรู้จัก และจับได้ว่าแอบมาติดพันแฟนสาวนั่งอยู่ด้วย โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เรียกให้ตนร่วมวงดื่มเหล้ากัน ตนเองจึงเกิดความโมโหตรงเข้าชกต่อยจนสลบ จากนั้นได้กลับไปที่บ้านพัก แต่ไม่พบแฟนสาว จึงกลับมาที่ร้านยาดองอีกครั้ง และถูกเจ้าของร้านซึ่งรู้จักกันด่าทออีก จึงไม่พอใจใช้เหล็กที่แทงน้ำแข็งแทงเจ้าของร้านยาดองจนบาดเจ็บ

ระหว่างนั้น แฟนสาวขี่จักรยานยนต์เข้ามาที่ร้านยาดองพร้อมเพื่อนสาวอีกคน ตนเองจึงเกิดความโมโหแฟนสาว คิดว่าคงจะตามมาดูชายหนุ่มที่ตนเองชกต่อยจนสลบ จึงตรงเข้าไปแทง ระหว่างนั้นแฟนสาววิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังร้านยาดองพร้อมเพื่อนสาว ตนเองจึงตามไปแทงอีกจนแฟนล้มลงไป ทำให้เพื่อนของแฟนสาวที่วิ่งมาด้วยถูกลูกหลง ด้าน พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน เผยว่า ภายหลังทำการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพทั้งหมด จึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และได้นำตัวส่ง สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า