Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ-  เตือนภัย หญิงวัย 58 ปี ชาวจ.สุรินทร์ ถูกโจรแสบทำท่าทีตีสนิท ขอเข้าห้องน้ำ ขอกินน้ำ จนเหยื่อเผลอตายใจกลับใช้ท่อนไม้ทุบหัว 3 ครั้งจนสลบชิงทรัพย์แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ ผู้เสียหายคือ นางทองมี สุขเสริม อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 88 บ้านหนองละคร หมู่ที่ 6 ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ ถูกคนร้ายตีที่บริเวณท้ายทอย และศีรษะจนสลบ ญาติโทรศัพท์ 1669 นำส่งโรงพยาบาลสนม เย็บ 5 เข็ม ต้องนอนโรงพยาบาล 1 คืน เพื่อรักษาตัว คนร้ายได้เงินไป 400 บาท

วันที่ 5 เม.ย.61 แพทย์อนุญาติให้นางทองมี สุขเสริม ออกจากโรงพยาบาลไปพักรักษาตัวที่บ้าน โดยนางทองมี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 เม.ย.61 ได้มีคนเข้ามาในสวน ตนถามว่ามาทำอะไร เขาบอกว่ามาหาแลน ตนก็บอกว่าที่นี่ไม่มี ชายดังกล่าวก็เดินไปแล้วเดินกลับมาขอเข้าห้องน้ำและขอน้ำดื่ม  ตอนนั้นตนกำลังทุบฝักถั่วเขียว ชายดังกล่าวก็เลยขอซื้อ ตนเลยว่าไม่ขายแต่จะให้เฉยๆ ตนก็ไปหาถุงมาใส่ให้ แต่ก่อนหน้านั้นตนก็ถามนะว่ายู่บ้านอะไร เขาก็บอกว่าอยู่บ้านสร้างแก้ว แต่พอได้ถั่วชายดังกล่าวก็ออกไปตรงที่จอดรถไว้ สักประมาณไม่ถึง 20นาที ชายดังกล่าวก็เอาท่อนไม้มาตีหัวทางด้านหลัง 3 ที จนตนได้ถามว่ามาตีทำไม แล้วตนก็หน้ามืดฟุบลง ชายดังกล่าวก็เลยวิ่งไปที่รถ นำกระเป๋าที่วางไว้ข้างๆไปด้วย พอชายดังกล่าวไปตนรู้สึกตัวก็มองไปดูชายดังกล่าวว่าขี่รถไปทางไหน ชายดังกล่าวขี่รถไปทางบ้านหนองละคร แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลี้ยวไปทางไหนเพราะตรงนั้นมีห้วย และมีทางออกไปได้หลายทาง จากนั้นตนก็พยายามคลานหนีไปซ่อนตรงที่นาทางทิศใต้ ตนเดินไม่ค่อยถนัดด้วยเพราะตนเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงต้องไปนวดทำกายภาพบำบัด จากนั้นโทรศัพท์หาสามีแต่สามีไม่ได้รับสาย โทรศัพท์หาใครก็ไม่รับ ตนจึงโทรลูกสาวที่ทำงานในสุรินทร์ 2 ครั้งถึงรับ ตนบอกว่าช่วยแม่ด้วยแม่โดนตีหัวแตก

จากนั้นผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่นาหรือสวนของ นางทองมี สุขเสริม ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ห่างจากหมู่บ้านประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร และบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นปลอดผู้คน ซึ่งนางทองมี สุขเสริม อยู่ลำพังผู้เดียว

นางน้อย คำสุมาลี น้องสาวของผู้เสียหาย และนายสมศักดิ์ แข็งกล้า น้องเขยผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวของนางทองดี ว่าแม่โดนตีที่สวนตนจึงรีบมาดูแต่ไม่พบ ตนจึงออกตามหาและพยายามเรียกหาอยู่นาน จนไปพบว่านางทองมี หลบอยู่ตรงต้นไม้ใหญ่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จึงได้โทรเรียก 1669 นำส่งโรงพยาบาลสนม

นางน้อย คำสุมาลี (น้องสาว) เล่าต่อว่า ปกติพี่สาวตนจะใส่สร้อยคือ หนัก 2 บาท และเงินจะใส่กระเป๋าไว้ แต่วันเกิดเหตุพี่สาวเก็บเงินและสร้อยในถุงกระเป๋าคาดเอวเล็กๆ มีเงินอยู่ 50,000 บาท ทองหนัก 2 บาทในกระเป๋าคาดเอว แต่กระเป๋าตังค์มีเงินแค่ 400 บาท คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่าพี่สาวมีสร้อยทองและเงินติดตัวไปด้วย จึงเข้าไปทุบตีเพื่อหวังทรัพย์สิน พอพี่สาวรู้สึกตัวหลังถูกตีเลยรีบคลานหลบหนี กลัวคนร้ายจะกลับมาอีกรอบหากรู้ว่าเงินในกระเป๋าไม่มี โชคดีที่คนร้ายตีไม่ถูกจุดสำคัญทำให้ถึงแก่ชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า