Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ทีมสืบสวนภูธรภาค 8 บุกจับ 2 ผัวเมียเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ สุดสลด พบผู้ต้องหาหญิงตั้งท้อง 8 เดือน ร่วมส่งยาพร้อมสามี ยึดของกลางได้กว่า 8.5 หมื่นเม็ด เตรียมยึดทรัพย์อีกหลายสิบล้าน และเตรียมจับเพิ่ม หลังพบผู้บงการเป็นพ่อแม่บุญธรรม

วันที่ 25 เม.ย. 61 ที่ห้องประชุมพิทักษ์กระบี่ ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.สส.บก.สส.ภ.8 , พ.ต.อ.ธรัฐชา ถมปัด รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.8 และสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ตำรวจ สภ.ปลายพระยา และฝ่ายปกครอง อ.ปลายพระยา

ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า คือนายเทพนรินทร หรือบอย นาคสวาส อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.2 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ และภรรยาคือ นางสาวมล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219 ถ.อ่าวลึก – พระแสง ต.ปลายพระยา พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 85,179 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ รุ่นดรีม สีแดง ทะเบียน 1 กฉ 4153 กระบี่

โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ค้ายาบ้าได้รายหนึ่ง ซึ่งให้การว่า ได้รับยาบ้ามาจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จึงได้วางแผนล่อซื้อเพิ่ม โดยนัดส่งมอบยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ด ที่ริมถนนสายเขาต่อ-พนม ม.2 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปซุ่มรอพบผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์มา โดยมีกล่องพลาสติกใส 2 กล่อง จึงได้เข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ด ตามที่นัดหมายล่อซื้อไว้ หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นต่อยังสวนปาล์มใกล้บ้านของนายเทพนรินทร์ พบยาบ้าอีก 5,179 เม็ด รวมยาบ้า 85,179 เม็ด

พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.สส.ภ.8 กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ถือเป็นเครือข่ายใหญ่รวมมูลค่ายาบ้าเกือบ 10 ล้านบาท และจากการสืบสวนพบว่า ผู้บงการที่เป็นนายใหญ่ของนายเทพนรินทร์ คือพ่อบุญธรรมและแม่บุญธรรมของผู้ต้องหาเอง

ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายจับ และทาง ปปส. ได้เตรียมเข้ายึดทรัพย์ ซึ่งมีทั้งบ้านหลังใหญ่ ติดกล้องวงจรปิดล้อมอบ ที่ดินหลายร้อยไร่ และรถยนต์อีกหลายคัน รวมหลายสิบล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการยึดทรัพย์เพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.อ.ธรัฐชา ถมปัด รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้ต้องยอมรับว่า ยาบ้ากำลังระบาดหนัก จากการจับกุมแต่ละครั้งจะได้ปริมาณมากกว่าเมื่อก่อน สาเหตุเพราะมีทั้งราคายาบ้าที่ลดลงเหลือเม็ดละ 100 กว่าบาท จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ประชาชนจะต้องช่วยกันแจ้งเบาะแส เพื่อจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดเหล่านี้

ทั้งนี้ทีมสืบภาค 8 ยังเปิดเผยว่า นางสาวมล หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม พบตั้งท้องได้ 8 เดือน ใกล้คลอด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า