Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจ้าแม่ร่างทรง “ยายลิม” ถูกอดีตสามีใช้มีดแทงคอเสียชีวิตหลังสำนักส่ง ตำรวจเรียกอดีตสามีสอบโยนเรื่องบอกลูกใบ้เป็นคนฆ่า ก่อนสุดท้ายต้องเค้นจนรับสารภาพว่าเป็นคนทำเอง

จากกรณีคนร้ายฆ่าโหด นางสุรินทร์ สอดสี อายุ 66 ปี เจ้าของสำนักร่างทรงชื่อ “ยายลิม” ถูกแทงเข้าที่ใต้คางซ้าย คิ้วซ้าย และท้ายทอย เสียชีวิตอยู่หลังสำนักทรง เหตุเกิดหมู่ 5 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 25 เม.ย.61 ที่ผ่านมา โดยผู้ตายอยู่กับลูกชายที่เป็นใบ้และลูกสาวอีก 1 คน

พลอย พักเรือนดี

ส่วนนายพลอย พักเรือนดี อายุ 69 ปี อดีตสามีและเป็นพ่อของลูกๆ ได้แยกทางไปอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี แต่ไม่กี่วันก่อนตัวอดีตสามีได้ย้อนกลับมาดูไร่อ้อย และหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปพร้อมกับลูกชายที่เป็นใบ้ ทำให้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

ต่อมา สภ.อู่ทอง ได้นำตัวนายพลอยกับลูกชายของผู้ตายที่เป็นใบ้ มาสอบสวนโดยได้แยกสองพ่อลูกสอบสวน เบื้องต้นนายพลอยให้การปฏิเสธและพยายามจะบอกกับตำรวจว่า คนร้ายอาจจะเป็นลูกชายที่เป็นใบ้ แต่พอสอบสวนลูกชายได้สารภาพว่าคนร้ายคือ นายพลอย พ่อของเขาเอง

ตำรวจได้สอบเค้นนายพลอยนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงรับสารภาพว่าลงมีฆ่านางสุรินทร์ อดีตภรรยา ซึ่งโมโหที่โดนผู้ตายต่อว่าและมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงเอามีดที่พกติดตัวมาด้วยกระหน่ำฟันที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้ง แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

กระทั่งกลับมาที่งานศพโดยไม่คิดว่าตำรวจจะสงสัยว่าตนเป็นคนลงมือฆ่า ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องที่ดิน เนื่องจากตนจะขายที่ดินของนางสุรินทร์แปลงหนึ่ง เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและใช้หนี้สิน แต่ผู้ตายไม่ยอมขาย จึงมีปัญหาขัดแย้งกัน กระทั่งวันเกิดเหตุก็ได้มีเรื่องทะเลาะกันอีก เขาจึงโมโหใช้มีฟันศีรษะ แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ (27 เม.ย.61) ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นำกำลังกว่า 20 นาย คุมตัว นายพลอย ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำไปฝากขังศาลสุพรรณบุรีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า