Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ญาติสาวลูก 3 ถูกกระบะชนแล้วหนี วอนผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยให้ข้อมูล เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมารับผิดชอบ เนื่องจากแม่เด็กบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกชายวัย 2 ขวบ บาดเจ็บด้วย ขาดรายได้จุนเจือครอบครัว แจ้งเบาะแสที่น้าเขย โทร. 09-8327-9421

วันที่ 7 พ.ค. 61 นายอุดม ฟองมณี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/20 ม.7 ต.กำพวน อ.สุขสำราญ จ.ระนอง เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเห็นใจ โดยนายอุดมเล่าถึงความเดือดร้อนให้ฟังว่า ตนเองเป็นน้าเขยของ นางพิมพ์ใจ อิสร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/3 ม.3 ต.นาคา อ.สุขสำราญ ซึ่งขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

สาเหตุเกิดจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.15 น. วันที่ 4 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา ในขณะที่นางพิมพ์ใจพาลูกน้อยวัย 2 ขวบ นั่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กตค 700 ระนอง เพื่อไปรับลูกสาว 2 คน ที่เลิกเรียน แต่เมื่อขับไปถึงทางโค้งที่ชาวบ้านเรียกกันว่า โค้งหัวเขากล้วย ม.3 บ้านบางกล้วย ซึ่งใกล้จะถึงโรงเรียนที่ลูกสาวทั้ง 2 คน เรียนหนังสืออยู่ เมื่อถึงทางโค้งได้ถูกรถกระบะหลุดโค้งเข้ามาชนแล้วหลบหนีไป ไม่ลงมาดูผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยนางพิมพ์ใจและลูกชายวัย 2 ขวบ บอกแต่เพียงว่าจำได้ เพราะขับรถสวนกันมา น่าจะเป็นรถกระบะสีขาวแบบ 4 ประตู อย่างอื่นจำรายละเอียดไม่ได้

ส่วนนางพิมพ์ใจได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลทั้งตัว สมองก็ได้รับผลกระทบกระเทือน ลูกชายวัย 2 ขวบ ก็ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลทั่วทั้งตัว ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งครอบครัวของนางพิมพ์ใจมีทั้งหมด 5 คน คือ พ่อแม่และลูก 3 คน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อเกิดเหตุดังกล่าวจึงไม่ได้ทำงาน เพราะต้องดูแลทั้งลูกชายวัย 2 ขวบ และดูแลนางพิมพ์ใจที่โรงพยาบาล

สิ่งที่ทางครอบครัวอยากจะขอวิงวอนผ่านสื่อคือ หากในช่วงวันเวลาดังกล่าว ผู้ที่ใช้รถสัญจรไปมาในจุดบริเวณดังกล่าว หรือมีใครที่เห็นเหตุการณ์ แล้วพอจะจำรายละเอียดของรถกระบะคันที่ก่อเหตุชนแล้วหนี อยากจะขอวิงวอนช่วยให้ขอมูล โดยแจ้งมายังตนเองได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 09-8327-9421 เพื่อจะได้นำข้อมูลที่ได้ไปมอบให้กับร้อยเวร สภ.สุขสำราญ ในการหาตัวผู้กระทำผิด

เนื่องจากตั้งแต่หลังเกิดเหตุ ตนเองและครอบครัวต่างพยายามตามหากล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ไม่มี ที่มีอยู่ไกลออกไปกล้องก็เสีย จึงอยากจะขอวิงวอนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งขอมูลด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวผู้ถูกชนด้วย เพราะตอนนี้ครอบครัวนี้เดือดร้อนจริงๆ งานก็ไม่ได้ทำ รายได้ก็ไม่มี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า