Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พ่อของวัยรุ่น 15 ปี ร้องสื่อ หลังลูกชายโดนการ์ดผับชื่อดัง ทำร้ายร่างกายจุดไฟเผา อาการโคม่า ยังไม่ได้สติ  

วันที่ 4 ต.ค. 60 พ่อของผู้เสียหายจากการถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ซึ่งไม่ประสงค์จะเปิดเผยใบหน้าและชื่อ-สกุล เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย นำภาพถ่ายเยาวชนชายที่ระบุว่าเป็นนายเอ (นามสมมุติ) ผู้เป็นลูกชาย ที่อยู่ในสภาพของผู้ป่วยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส ร้องเรียนกับสื่อมวลชน

โดยระบุว่า อาการบาดเจ็บของลูกชาย ซึ่งตอนนี้อยู่ในอาการสาหัสและยังไม่ได้สติ เกิดจากการถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งเป็นการ์ดของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ได้รุมทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะ ต่อย และทุบตีเข้าที่บริเวณศีรษะ เหตุเกิดในคืนวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา  จนทำให้นายเอสลบคาที่ มีอาการเลือดคั่งในสมอง และยังไม่รู้สึกตัวจนถึงขณะนี้

พ่อของนายเอเล่าว่า ในคืนวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. วันเกิดเหตุ ลูกชายได้บอกกับแฟนสาวผ่านทางข้อความแชทว่าจะออกไปเล่นเกมที่ร้านเกมและจะไปขับรถเล่นกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่คนในบ้านจะรับรู้อยู่แล้วว่านายเอมีนิสัยติดเกมและติดเพื่อน ซึ่งก็มักจะออกไปแบบนี้อยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาหรือเรื่องทะเลาะวิวาทอะไร

กระทั้งในช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.ย. ตนได้ทราบข่าวจากเพื่อนๆ ของลูกชายว่า ลูกถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่น เพราะถูกทำร้ายร่างกาย และมีอาการหนักจนถึงขั้นเลือดคั่งในสมอง และยังไม่ตอบสนองใดๆ เมื่อตนเดินทางไปถึงก็พบลูกชายนอนอยู่บนเตียงด้วยอาการสาหัส ร้องเรียนกับสื่อมวลชน

ส่วนแฟนสาวของนายเอ ที่หนีออกมาได้ทันเล่าว่า กลุ่มคนที่รุมทำร้ายนายเอนั้น เป็นคนของผับดังกล่าวแน่นอน เพราะตนคุ้นหน้าเป็นอย่างดี รวมทั้งหลังเกิดเหตุ คนที่ตนรู้จักในผับแห่งนั้นได้ติดต่อมาถามถึงอาการของแฟนว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยผู้ที่ติดต่อมาได้บอกกับตนว่า ไม่ใช่คนลงมือก่อเหตุ แต่คนที่ทำเป็นการ์ดที่ผับสาเหตุที่ทำเพราะเห็นกลุ่มเด็กขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาที่บริเวณหน้าผับ โดยมีลักษณะเหมือนจะมาก่อเหตุความวุ่นวาย

อย่างไรก็ตาม แฟนสาวของนายเอยืนยันว่า นายเอและกลุ่มเพื่อนๆ เพียงแค่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปหน้าร้านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะไปก่อความวุ่นวายหรือจะเข้าไปเที่ยวในผับแต่อย่างใด แต่ในระหว่างที่นายเอและเพื่อนๆ ขับรถผ่านไปหน้าผับ ก็มีชายคนหนึ่งตะโกนบอกกลุ่มคนที่อยู่บริเวณถนนหน้าผับให้จับตัวเด็กกลุ่มนี้เอาไว้

โดยมีชายฉกรรจ์กระโดดถีบรถของนายเอจนล้ม และช่วยกันคุมตัวไปซ้อมจนบาดเจ็บดังกล่าว และยังใช้ถ้อยคำข่มขู่ต่างๆ นานา รวมทั้งพยายามบังคับให้สารภาพว่า ใครจ้างให้มาก่อกวน ซึ่งเด็กๆ ก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีใครจ้าง เพียงแค่ขับผ่านมาเท่านั้น

เมื่อนายเอไม่ตอบก็ถูกตบและตี รวมทั้งใช้น้ำมันราดขาซ้ายแล้วจุดไฟเผา  ก่อนที่ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้จะนำตัวเด็กประมาณ 3 – 4 คน ไปทิ้งไว้ที่ลานหน้าเสาธง ภายใน สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนที่พ่อและแม่ของเด็กที่ถูกทำร้ายจะมาพบ และเข้าแจ้งความ อย่างไรก็ตามทางพ่อและแม่ของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นแล้ว เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ซึ่งสาเหตุที่ต้องร้องเรียนกับสื่อมวลชนในครี้งนี้ เพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า และกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ใครออกมาแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งล่าสุ แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเลือดที่คั่งในสมองไปแล้ว 1 รอบ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้สติ  นอกจากนี้ยังพบว่ามีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณใบหน้าที่ฟกช้ำ  ปลอดฉีก รวมทั้งแผลที่เกิดจากไฟไหม้ จากการถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าทางญาติผู้เสียหายเตรียมที่จะเดินทางเข้าพบกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อขอความช่วยเหลือในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า