Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว


ประเด็นคือ – พ่อเด็กชายวัย 15 ร้องเรียนสื่อว่าลูกชายถูกการ์ดของผับดังรุมทำร้ายจนเจ็บสาหัส ล่าสุดทางผับออกมาโต้ว่าเด็กชายกับแก๊งมาก่อความวุ่นวายและพกอาวุธ ยันไม่ได้เผา รอยไหม้น่าจะเกิดจากระเบิดขวดที่แก๊งเด็กพกมา ด้านตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุบางส่วนแล้ว เตรียมเรียกตัวมาสอบสวน
จากกรณีที่พ่อเด็กชายวัย 15 ปี ร้องเรียนกับสื่อว่าลูกชายถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายที่อ้างว่าเป็นการ์ดของผับดัง โดยนำภาพถ่ายเยาวชนชายที่ระบุว่าเป็น นายเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นลูกชาย ที่อยู่ในสภาพของผู้ป่วยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส ร้องเรียนกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า อาการบาดเจ็บของลูกชายซึ่งตอนนี้อยู่ในอาการสาหัสและยังไม่ได้สติ

โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้ายเป็นการ์ดของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ได้รุมทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ ต่อย และทุบตีเข้าที่บริเวณศีรษะ เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้นายเอ วัย 15 ปี สลบคาที่ มีอาการเลือดคลั่งในสมอง และยังไม่รู้สึกตัวจนถึงขณะนี้

พ่อของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

พ่อของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บบอกถึงสาเหตุที่ต้องร้องเรียนกับสื่อมวลชนในครั้งนี้ก็เพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า และกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมายังไม่ใครออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ผับดังโต้ ฝั่งคนเจ็บมาก่อกวนความวุ่นวาย
ล่าสุดวันนี้ (5 ต.ค. 60) “ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์” จึงได้เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางผับดังกล่าว และได้พูดคุยกับพนักงานของร้านซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คืนที่เกิดเหตุมีลูกค้าเดินมาบอกว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่หน้าร้าน พร้อมกับพกอาวุธมีดดาบยาว ขับวนไปวนมาอยู่หน้าร้าน กลัวว่าจะเกิดเหตุไม่คาดคิด ทางร้านจึงจับตาดูกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอย่างไม่คลาดสายตา เพราะก่อนหน้านี้เคยมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อกวนที่ร้านอยู่หลายครั้ง

พอกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับผ่านหน้าร้านอีก ทางพนักงานของร้านจึงเข้าไปขอตรวจค้น ทำให้วัยรุ่นคนหนึ่งเอามือจับด้ามมีดดาบจะเอาออกมา ทางพนักงานเห็นจึงช่วยกันเข้าไปแย่งดาบเล่มดังกล่าว จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น กระทั่งสามารถแย่งดาบมาได้ และควบคุมตัววัยรุ่นไว้ได้ทั้งหมด 3 คน ตรวจค้นทั้งในตัวและใต้เบาะรถจักรยานยนต์ พบอาวุธมีดสั้นอีก 2 เล่ม และระเบิดขวดพร้อมใช้งานอีก 1 ลูก

นอกจากนี้ ทางพนักงานของร้านยังได้ขอดูโทรศัพท์มือถือจากวัยรุ่นอีกคนที่มายืนดู ท่าทางมีพิรุธ จึงทราบว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบว่า เป็นการสนทนากันเกี่ยวกับมีหัวโจกที่คอยบงการให้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อเหตุให้ทางร้านได้รับความเสียหาย ซึ่งจากที่พนักงานได้ดูข้อความบางช่วงบางตอนแล้ว ทางพนักงานจึงเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะวางแผนมาแล้วล่วงหน้าที่จะมาก่อเหตุ และคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้

และส่วนที่มีรอยไหม้นั้นคาดว่าจะเกิดจากระเบิดขวดที่ผู้บาดเจ็บนำมาเตรียมก่อเหตุ แต่โดนเข้ากับตัวเอง และจากการตรวจสอบพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวมีชื่อแก๊งว่า “แก๊งระเบิดแตก” มักจะออกอาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเอามีดไล่ฟันคนไปทั่ว มีผู้เสียหายในหลายพื้นที่

ตร.ขอนแก่น รู้ตัวผู้ก่อเหตุบางส่วนแล้ว
ล่าสุด ทางด้าน พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการเรียกประชุมพนักงานสอบสวนให้เร่งรัดหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี โดยขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุบางส่วนแล้วว่าเป็นใครบ้าง เบื้องต้นมีมากกว่า 1 คน แน่นอน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อที่จะติดตามตัวมาสอบสวน โดยตามหลักก็จะออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะถูกออกหมายจับต่อไป

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าคดีนี้เจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนให้เร็วที่สุด ส่วนในกรณีนี้ที่ทางญาติของเยาวชนชายที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ได้แจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งล่าสุดทางญาติจะเข้าแจ้งความเพิ่มในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากเยาวชนชายวัย 15 ปี หนึ่งในผู้ถูกทำร้าย ขณะนี้ยังคงมีอาการสาหัส ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาจากข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานว่า เข้าข่ายความผิดในข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่

 

อ่านข่าวย้อนหลัง: พ่อร้องสื่อ ลูกชายวัย 15 ปี ถูกการ์ดผับดัง ทำร้ายร่างกาย จุดไฟเผา อาการโคม่า

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า