Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คุมตัว ‘เอ๋ ควาย’ นักโทษหลบหนี ไปฝากขังศาลแขวงลำปาง หลังระดมค้นหานานกว่า 6 วัน พร้อมแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา ทำลายทรัพย์สิน ทิ้งโซ่ตรวนลงสระ ตร.เผย เอ๋ ควาย เครียดหนัก ต้องขอยากล่อมประสาทกิน

วันที่ 30 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปกาละ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นำตัว นายเสกสรร เขื่อนแก้ว หรือ เอ๋ ควาย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 9 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงลำปาง ที่ 27/2561 คดีหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจของศาล มาสอบสวนเพิ่มเติม และทางตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ลำปางได้แจ้งข้อหาเพิ่มไปอีก 1 ข้อหา คือทำลายทรัพย์สินของทางราชการ โดย เอ๋ ควาย ได้นำโซ่ตรวนไปทิ้งทำลาย ที่กลางสระน้ำพื้นที่ทุ่งนา ใน ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

สืบเนื่องจาก นายเสกสรร เขื่อนแก้ว หรือ เอ๋ ควาย นักโทษคดีครอบครองยาเสพติด ถูกส่งตัวมารักษาตัวที่โรงพยาบาลห้างฉัตร ด้วยอาการปวดท้องใต้ลิ้นปี่ถึงชายโครงด้านซ้าย แล้วได้สะเดาะกุญแจหลบหนีออกจากโรงพยาบาลห้างฉัตร เจ้าหน้าที่ต้องสนธิกำลังหลายฝ่ายติดตามทั้งในพื้นที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง และพื้นที่ อ.แม่ทา จ.ลำพูน ร่วม 6 วัน จึงสามารถตามจับตัว เอ๋ ควาย ได้ในขณะหลบหนี ใกล้กับสะพานห้วยแม่สัน บริเวณถนนสายลำปาง จ.เชียงใหม่ ช่วงดอยขุนตาล ตรงข้ามศูนย์บริการข้อมูลทางหลวงขุนตาล หมู่ที่ 6 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

โดย เอ๋ ควาย อ้างว่า ทำไปเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ หลังหลบหนีเข้าไปในป่าหลายวัน ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า โดยได้กินเพียงมะม่วงกับกล้วยประทังชีวิต จึงตัดสินใจเดินเท้ากลับมาที่เขต จ.ลำปาง เพื่อจะขอให้แม่ตนเองประสานเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ แต่มาถูกรวบตัวก่อน

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนนี้ (29 พ.ค.) ขณะ เอ๋ ควาย ถูกคุมขัง ที่ โรงพัก สภ.ห้างฉัตรลำปาง ก็มีอาการดีขึ้น หลังอยู่ในอาการเครียด โดยได้ขอยาแก้ปวดหัว และยากล่อมประสาท จากเจ้าหน้าที่ตำรวจไป ประกอบกับ แม่ ของ เอ๋ ควาย มาเยี่ยมให้กำลังใจ โดยขณะนี้ ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ลำปาง ได้คุมตัว เอ๋ ควาย ไปฝากขังที่ศาลแขวงลำปางแล้ว ท่ามกลางการคุมเข้มของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า