Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ประชุมเร่งรัดความคดีหน้าของคดีหญิงสาวร้องถูกตำรวจยศ ร.ต.อ.ข่มขืน ใช้กำลังประทุษร้าย ล่าสุดได้สรุปสำนวนเพื่อเตรียมส่งให้พนักงานอัยการสั่งฟ้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 มิ.ย. 61) ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองราชบุรี พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี, พ.ต.อ.ณัชชัชพงศ์ ศศลักษณานนท์ รอง ผบก., พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก., พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ  ผกก.สภ.เมือง, พ.ต.อ.ฤทธิรงค์ โชติกลาง ผกก.สภ.ปากท่อ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน มาประชุมเพื่อติดตามเร่งรัดคดีความคืบหน้า

คดีที่ น.ส.สุ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี หญิงสาวชาว จ.นครนายก และมาพักอาศัยอยู่ที่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี ว่าถูก ร.ต.อ.สนธยา เย็นใจ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ หลอกพาเข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ปากท่อ

โดย น.ส.สุ อ้างว่า ร.ต.อ.สนธยา เย็นใจ พยายามบังคับขืนใจ พร้อมกับทำร้ายร่างกาย โดยการตบที่ใบหูข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 27 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา

ต่อมาเช้าวันที่ 28 พ.ค. 61 น.ส.สุ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(หญิง) ภูษณิศา จันทรัชต์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปให้แพทย์ทำการตรวจบาดแผล พร้อมกับให้ น.ส.สุ นำไปชี้จุดเกิดเหตุที่รีสอร์ต แต่ต่อมา น.ส.สุ เกรงว่า คดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงประสานไปยังทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.สนธยา เย็นใจ

อย่างไรก็ตามภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี กล่าวว่า สำหรับคดีนั้น ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วจำนวน 8 ปาก พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เหลือเพียงการสอบปากคำผู้เสียหาย และสอบผู้เกี่ยวข้องอีก 2-3  คน

ซึ่งทางผู้เสียหายนั้นแจ้งว่า จะเดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจในวันที่ 5 มิ.ย. 61 โดยได้แจ้งผู้เสียหายให้รับทราบแล้วว่าได้แจ้งข้อกล่าวหากับ ร.ต.อ.สนธยา คือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด, กักขังหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส และภายในวันที่ 8 มิ.ย. 61 จะสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการให้สั่งฟ้องได้

ซึ่งตอนนี้เหลือแค่เพียงรอการสอบปากคำแพทย์ที่ทำการตรวจรักษา น.ส.สุ เพื่อนำมาประกอบใบชันสูตรบาดแผล และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือของการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของ ร.ต.อ.สนธยา นอกจากนี้ยังมีคำสั่งย้าย ร.ต.อ.สนธยา มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เพื่อไม่ให้เข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐานและไปข่มขู่ผู้เสียหาย และได้ตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยแล้ว ซึ่งตำรวจได้ทำคดีค่อนข้างละเอียดและรัดกุม รวมทั้งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า