Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คืบหน้า คนร้ายปล้นรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวสาร 20 ตัน ที่บุรีรัมย์ ล่าสุด มือปืนกระหน่ำยิงคนขับเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม เข้ามอบตัวแล้ว 

วันที่ 7 ต.ค. 60 ความคืบหน้า เหตุการณ์คนร้ายขับรถกระบะไล่ตามประกบ รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวสาร 20 ตัน จากจังหวัดนครนายก มุ่งหน้ามาส่งในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนหนึ่งในคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเพื่อขู่ให้จอดรถ จากนั้น นายสุวัตร์ ทบหลง คนขับรถพ่วงได้กระโดดลงจากรถเพื่อวิ่งหนีลงทุ่งนา แต่คนร้ายยังไล่ตามยิงจนอาการสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา จากนั้นคนร้ายได้ถอดพ่วงลูกออกจอดทิ้งไว้ข้างถนน แล้วขับเอาตัวพ่วงแม่ซึ่งบรรทุกข้าวสาร 10 ตันหลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสายปะคำ – โนนดินแดง ต.หูทำนบ อ.ปะคำ เวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 คน คือ นายกำพล เขจรรักษ์ อายุ 28 ปี คนขับตัวพ่วงแม่หลบหนีมาจอดทิ้งไว้ในป่า พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และ นายสัญญา สุริยะบุญ อายุ 43 ปี พี่เขย ที่นายกำพล นำอาวุธปืนมาซุกซ่อน ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 ได้ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์และพยายามฆ่า” และส่งฝากขังที่ศาลนางรอง

ส่วนนายบุญครอง จงจำ หรือแจ๊ค อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคนสำคัญที่เป็นคนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายสุวัตร์ คนขับรถพ่วงเสียชีวิตที่ยังหลบหนี ล่าสุดญาติได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ต่อมา พ.ต.อ.ชัยยุทธ เจียรศิริกุล รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ก็ได้ลงพื้นที่เพื่อสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยมี พ.ต.อ.โรมรัน จินดานุภาพ ผกก.สภ.ปะคำ พ.ต.ท.ชิษณุพงษ์ เถียรกิตติพงษ์ รอง ผกก.สส. สภ.ปะคำ ท้องที่เกิดเหตุ ร่วมในการสอบสวนด้วย

โดยเบื้องต้นนายบุญครอง ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจริง โดยได้ซัดทอดว่านายกำพล  เขจรรักษ์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้เป็นผู้ว่าจ้างด้วยเงิน 15,000 บาท แต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน เพราะต้องการชิงรถพ่วงคันดังกล่าว อีกทั้งนายกำพลยังเป็นผู้วางแผนก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปบ้านญาติที่ บ.หนองตาเยา ต.หนองแวง อ.ละหานทราย และหลบเข้าไปอยู่ในป่า กระทั่งญาติได้พาเข้ามามอบตัวในวันนี้  ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์ และพยายามฆ่า”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า