Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำ “น้องนก” (นามสมมติ) สาวนิเทศศาสตร์ที่ถูกลูกชายอดีตนายตำรวจกับพวก หลอกไปรุมโทรม คดีไม่คืบ เข้าแจ้งความกองปราบ หลังร้อง ปคม. เกรงถูกอิทธิพล

วันที่ 16 ก.ค. 61 เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำ “น้องนก” (นามสมมติ) สาวนิเทศศาสตร์ที่ถูกนายระ (นามสมมติ) ลูกชายอดีตนายตำรวจกับพวกรุมโทรม คดีไม่คืบ เข้าแจ้งความกองปราบ หลังร้อง ปคม. เกรงถูกอิทธิพล โดยมี นางสาวนก (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย พร้อมทนายความ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอให้ดำเนินคดีอาญาในข้อหารุมโทรมหญิง กับ นายระ กับพวก

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายระและพวกได้หลอกลวงผู้เสียหายไปรุมโทรมในพื้นที่นวมินทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ที่กอง 1 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่ต่อมากลับได้รับแจ้งจากตำรวจ ปคม.ว่าไม่มีอำนาจสอบสวน วันนี้จึงเข้ามาร้องกองปราบปรามให้เป็นผู้ทำคดีแทน

ด้านผู้เสียหายเล่าว่า ตนทำงานอยู่ภายในร้านอาหาร ย่านเลียบด่วนรามอินทรา และได้รู้จักกับนายระที่ร้าน โดยแรกเริ่มนายระเดินเข้ามาขอไอดีไลน์เพื่อพูดคุย และโทรศัพท์มาหาส่วนตัว เพราะตนตั้งสเตตัสในไลน์เป็นเบอร์ส่วนตัว ก่อนจะออกอุบายว่าจะไปส่งหลังเลิกงาน ซึ่งตนก็เห็นว่านายระไม่ได้เมา และไม่น่าจะเป็นอันตราย จึงยอมให้ไปส่ง ซึ่งหลังเลิกงานตนได้พาน้องสาวมาด้วย 1 คน ก่อนจะนั่งรถแท็กซี่ไปพร้อมกัน โดยไปส่งน้องสาวก่อน ระหว่างทางนายระบอกให้แวะบ้านเพื่อนเพื่อเปลี่ยนรถ แต่กลับถูกพาไปรุมโทรม โดยเพื่อนนายระอีก 1 คน และยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองไม่ได้มีอาการมึนเมา แต่ถูกบังคับ

สำหรับนายระ เป็นบุตรชายของอดีตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่นายหนึ่ง ซึ่งทำให้ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยที่ผ่านมาทราบว่าบิดาของนายระมาประสานตำรวจ ปคม.เรื่องคดี โดยจะให้แจ้งความในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเท่านั้น ซึ่งสามารถยอมความได้ และมีความพยายามล้มคดีด้วย

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า