Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวม้งซดยาฆ่าตัวตาย หลังถูกผู้ใหญ่บ้านกับพวกล่อลวงไปข่มขืน เสียชีวิตแล้ว ทนายเผยข้อความแชทจ่ายเดือนละ 30,000 บาท หวังยุติคดี ขณะน้องสาวฝาแฝดโชว์ภาพฉลองวันเกิดครั้งสุดท้าย 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เตรียมนำศพออกจาก รพ. เช้าวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุเหยื่อสาวชาวม้ง วัย 22 ปี ที่ถูกผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ตาก พร้อมกับพวกรวม 4 คน ล่อลวงไปรุมโทรมในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง ก่อนนำภาพมาโพสต์ประจาน จนเหยื่ออับอายกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนบ้านมาพบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลได้ทันตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ก.ค. 61) เหยื่อสาวสิ้นใจแล้ว หลังจากพิษของยาฆ่าแมลงเข้าไปทำลายระบบอวัยวะภายในจนหมดสิ้น โดยเหยื่อสาวนั้นทราบอาการของตนเองจึงขอแพทย์กลับไปเสียชีวิตที่บ้านเกิด แต่อาการไม่ดี แพทย์จึงไม่อนุญาต ก่อนที่จะมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ซึ่งก่อนที่สาวชาวม้งจะเสียชีวิตไปนั้น ทางนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เปิดเผยว่า มีข้อความติดต่อมายังครอบครัวของน้องผู้เสียชีวิตเป็นข้อความทางแชทในเฟซบุ๊ก ส่งข้อความมาบอกว่า จะขอจ่ายเงินเป็นค่าเสียหายเพื่อไม่ให้ดำเนินคดี เดือนละ 30,000 บาท แต่ทางครอบครัวไม่ได้ตอบตกลง แต่พยายามจะติดต่อและพูดคุยด้วยกลับไป แต่หลังจากนั้นกลับถูกบล็อกเฟซบุ๊กไป

โดยนายอัจฉริยะทรัพย์ยังบอกว่า น้องสาวฝาแฝดได้นำภาพจากโทรศัพท์มือถือ เป็นภาพนิ่ง เพิ่งถ่ายในวันเกิดที่ผ่านมาเมื่อ วันที่ 16 ก.ค. โดยฝาแฝดผู้น้องบอกว่า นี่คือการจัดงานวันเกิดครั้งสุดท้าย ก่อนจะเกิดเหตุสลด ซึ่งสร้างความเศร้าโศกและเสียใจกับครอบครัวเป็นอย่างมาก

โดยหลังจากเสียชีวิตแล้ว ญาติก็พากันขนข้าวขนของกลับ ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ 26 ก.ค. เวลาประมาณ 9.00 น. ญาติจะมารับศพหญิงสาวไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีของชาวม้ง ซึ่งคาดว่าศพจะถึงบ้านเกิดที่ อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อทำพิธีเผาในช่วงบ่ายของวัน

ล่าสุดเช้าวันนี้ 26 ก.ค. 61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ออกหมายจับอดีตผู้ใหญ่บ้าน หลังจากได้ตรวจสอบและพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านทางน้องสาว ก่อนหญิงสาวชาวม้งจะเสียชีวิตเย็นวานนี้ ได้ข้อมูลตรงกันว่า ผู้เสียหายรู้จักอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก โดยสั่งซื้อยาสมุนไพรแก้ปวดเมื่อยกับทางอดีตผู้ใหญ่บ้าน

โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายขึ้นรถตู้ไปรับยาในตัวเมือง และไปพบอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวเพื่อรับยาและจ่ายเงิน ก่อนถูกหลอกไปที่อะพาร์ตเมนต์แล้วถูกข่มขืน ซึ่งวันนี้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมน้องสาวฝาแฝดอีกหนึ่งครั้ง ก่อนที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปางจะรวบรวมหลักฐานเพื่อขอให้ทางศาลขออนุมัติหมายจับในวันนี้ทันที

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์: workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า