Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจโคราช กวาดล้างเด็กแว้นนับร้อยแข่งรถล่าเดิมพัน รวบหัวโจกเปิดเฟซบุ๊กชวนป่วนเมือง และสามารถจับกุมเยาวชน จำนวน 105 คน อายุต่ำสุด 14 ปี มีหญิงสาวหน้าตาดีหลายคนร่วมแก๊งด้วย พร้อมรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งอีกรวม 230 คัน 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (4 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา แถลงผลปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมแก๊งเด็กแว้น แข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมายให้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นรองหัวหน้าคณะทำงาน ดำเนินการตามคำสั่ง คสช. ซึ่งมีผลปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมในหลายพื้นที่

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 300 นาย จากโรงพักในเขต อ.เมือง และ อ.ใกล้เคียง พื้นที่รอยต่อที่มีแก๊งเด็กแว้นออกตระเวนขับขี่แข่งขันรถจักรยานยนต์ในช่วงกลางดึก ที่รวมตัวนับ 100 คัน ตระเวนแข่งรถในคืนวันศุกร์และเสาร์แทบทุกสัปดาห์ สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนยามค่ำคืน

ผลปฏิบัติการสามารถจับกุมเยาวชน จำนวน 105 คน อายุต่ำสุด 14 ปี มีหญิงสาวหน้าตาดีหลายคนร่วมแก๊งด้วย พร้อมรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งอีกรวม 230 คัน (ในจำนวนนี้รวมรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งที่ตรวจยึดมาได้ก่อนหน้านี้ด้วย) นอกจากนี้ยังมีการตรวจค้นร้านซ่อมตกแต่งรถจักรยานยนต์ 213 ร้าน จับกุมดำเนินคดี 23 ร้าน ยึดท่อไอเสียเสียงดัง ไม่ได้มาตรฐาน 136 รายการ พร้อมกับนำผู้กระทำผิดตรวจหาสารเสพติดพบ 2 ราย มีสารเสพติดในร่างกาย

ทั้งนี้ ปฏิบัติการกวาดล้างเด็กแว้นโคราช ยังสามารถจับกุมหัวโจก คือ นายนพรัตน์ ขันนาค อายุ 19 ปี เปิดเฟซบุ๊กชักชวนกลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวประลองความเร็ว และเดิมพันครั้งละ 5,000 บาท ซึ่งถูกศาลอนุมัติหมายจับในฐานความผิด “เป็นผู้สนับสนุนให้มีการแข่งรถในทางสาธารณะ”

อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานไม่ให้ออกมารวมตัวมั่วสุมแข่งรถอีก ส่วนผู้ที่ถูกจับกุมจะส่งตัวเข้ารับการอบรมเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตามลำดับต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า