Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด สมุนเสี่ยอ้วน คนขับรถยนต์จอดสังหาร “สปาย-ฟอส” หน้าพระเขาชีจรรย์ ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ หวั่นถูกจับตาย ด้านรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ยืนยันผู้ตายทั้งคู่เป็นคู่รักกัน

วันที่ 5 ส.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดียิง 2 ศพ เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ผู้ตายคือ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้บงการฆ่า และเป็นมือลั่นไกสังหาร โดยมีลูกน้องร่วมทีมอีก 5 คน

ภายหลังเกิดเหตุมาได้ 7 วัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว 3 ราย คือ นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี คนชี้เป้า นายเกียรติศักดิ์ หรือบอล สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี รับเงินค่าจ้างจากเสี่ยอ้วน 1 แสนบาท ทำหน้าที่ขับ รถปิคอัพ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท-3631 ภูเก็ต พาเสี่ยอ้วนหลบหนี และนำอาวุธปืน 4 กระบอก ไปทิ้งในพงหญ้าใกล้สถานีรถไฟตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ อายุ 34 ปี ทำหน้าที่ขับรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1กฎ-9490 กรุงเทพมหานคร เช่าจากพัทยา ใช้ในการคุ้มกันและประกบติดตาม รถแวน INNOVA สีขาว ทะเบียน ฎง-9641 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้ตายเช่าเหมามาเที่ยวในวันเกิดเหตุ

ส่วนอีก 3 ราย ที่ยังหลบหนีอยู่ คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี หัวหน้าแก๊งนำทีม และเป็นมือลั่นไก นายณรงค์ หรือบ่าว วรินทรเวช อายุ 22 ปี มือลั่นไก และนายกฤษณะ หรือมด สีสุข อายุ 22 ปี คนขับรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กล-9444 ภูเก็ต ที่ใช้ก่อเหตุ

ล่าสุด ตำรวจได้รับการประสานจาก นายกฤษณะ หรือมด สีสุข อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ขอเข้ามอบตัวในพื้นที่ภาคใต้แล้ว ซึ่งจะมีการควบคุมตัวมายัง สภ.นาจอมเทียน เพื่อทำการสอบสวน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดี ทั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจได้พยายามกดดันกลุ่มคนร้าย รวมถึงมีข่าวว่า ทางตำรวจจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด “จับตาย” ทำให้ผู้ต้องหาหวั่นจะถูกจับตาย จึงขอเข้ามอบตัว

ส่วน เสี่ยอ้วน และ นายบ่าว ทั้งคู่เป็นมือลั่นไกสังหาร โดยเสี่ยอ้วน เป็นผู้ลั่นไกยิงฝ่ายชาย น้องฟอส จำนวน 3 นัด ส่วนนายบ่าว ลงมือยิงฝ่ายหญิง น้องสปาย จำนวน 4 นัด ซึ่งทางตำรวจรู้แหล่งกบดานแล้ว ได้มีการส่งชุดปฏิบัติการพิเศษที่มีความชำนาญทางยุทธวิธีสูง เข้าดำเนินงานในการติดตามจับกุม เนื่องจากผู้ต้องหามีความโหดเหี้ยม และชำนาญการใช้อาวุธปืนอย่างมาก

นอกจากนี้ ในกรณีที่ญาติออกมาเปิดเผยว่า ผู้ตายทั้งน้องสปาย และน้องฟอส ทั้งคู่ไม่ใช่แฟนกัน เป็นแค่เพื่อนสนิทนั้น เนื่องจาก น้องฟอส มีลักษณะกระตุ้งกระติ้งคล้ายกะเทย ซึ่งในเรื่องนี้ทาง พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนยืนยันชัดเจนว่า ทั้งคู่เป็นแฟนและเป็นคนรักกัน เนื่องจากได้มีการสอบสวนพยานที่ใกล้ชิดกับผู้ตายแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า