Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจเร่งล่า “เสี่ยลภ” มือสังหารโหด 6 นัด “เนิส” สาวโคโยตี้ วัย 23 ปี เสียชีวิตคารถเก๋งป้ายแดง ตร.มุ่งปมความแค้นเรื่องชู้สาว มั่นใจผู้ต้องหายังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ

ความคืบหน้าคดี นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือเสี่ยลภ อายุ 36 ปี  นายทุนออกเงินกู้นอกระบบ กระหน่ำยิง น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือเนิส อายุ 23 ปี แฟนสาวหน้าตาดี ดับคาเก่งป้ายแดง ช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด เสี่ยลภ ยังไม่มามอบตัวแต่อย่างใด และมีกระแสข่าวว่า ขณะนี้ผู้ต้องหากำลังหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

ล่าสุด วันนี้ (5 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคดียิงน้องเนิส วัย 23 ปี เสียชีวิต ภายในรถเก๋งป้ายแดง บริเวณถนนประปา-นาสร้าง ปากทางซอย 3 หมู่ 5 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ท่ามกลางความสนใจของประชาชนจำนวนมากแม้ว่าฝนจะตกต่อเนื่อง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และเป็นที่สนใจของประชาชน เบื้องต้นยืนยันว่าคดีนี้หากผู้ต้องหามามอบตัวจะไม่มีการให้ขอประกันตัวอย่างแน่นอน และเชื่อว่าผู้ต้องหายังคงอยู่ในจังหวัดนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนของจังหวัดนครปฐมลงพื้นที่ปูพรมเร่งล่า เพื่อนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้

ทางด้าน พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภจว.นครปฐม เปิดเผยว่า หลังตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ได้ให้พนักงานสอบสวนยืนคำร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม และทางศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ นายวัลลภ ห้วยหงส์ทอง หรือเสี่ยลภ โดยวานนี้ (4 ก.ย 61) มีข่าวออกมาว่าผู้ต้องหาติดต่อมาโดยตรงเพื่อขอมอบตัวนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่มีผู้ใหญ่ใน จ.นครปฐม ติดต่อประสานมายังเจ้าหน้าที่ว่าจะพาเสี่ยลภเข้ามอบตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววแต่อย่างใด ส่วนทางครอบครัวของผู้ต้องหา ยังไม่มีใครติดต่อมาและยังไม่เคยพูดคุยกันเลย เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังตำรวจชายแดนให้คอยตรวจสอบการเข้าออกประเทศของบุคคลอย่างเคร่งครัด ยืนยันผู้ต้องหายังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด นอกจากนี้จะตรวจสอบเรื่องการเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ด้วย ซึ่งตามข้อมูลนายวัลลภไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลใด ๆ สำหรับปมสังหารยังให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาวเป็นหลัก

ส่วนทางด้านครอบครัวของ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือเนิส ผู้เสียชีวิต วานนี้ (4 ก.ย. 61) ตำรวจได้เรียกตัว นายพรรษา วรอาจ หรือตี๋ อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทเนิส เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เผยว่า ได้รู้จักกับ น.ส.นภธร หรือเนิส มานานกว่า 5 ปี และเพิ่งมาสนิทสนมกันได้ 1 ปี โดยคืนเกิดเหตุก่อนที่ น.ส.นภธร จะเสียชีวิต น.ส.นภธร ได้มาขอนอนที่บ้านตน 1 คืน เนื่องจากผู้ตายมีปัญหากับ นายวัลลภ หรือเสี่ยลภ และได้เอาเสื้อผ้ามาซักไว้ที่บ้านตน จากนั้น น.ส.นภธร ได้ออกไปเที่ยวงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านอาหาร แล้วไปต่อที่ผับแห่งหนึ่ง หลังเลิกจากงานวันเกิดเพื่อน น.ส.นภธร ได้โทรบอกตนว่าจะเข้ามาเอาเสื้อผ้าที่ซักไว้ จากนั้นประมาณ 10 นาที นายวัลลภ ก็ได้โทรมาหา น.ส.นภธร เพื่อนัดเคลียร์ปัญหารักสามเศร้า น.ส.นภธร จึงนัด นายวัลลภ ให้มาพบที่บริเวณปากซอย 3 ถนนประปา-นาสร้าง คาดว่าน่าจะมีการจอดรถคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหา จึงมีการยิงกันจน น.ส.นภธร เสียชีวิต

ทั้งนี้ ตำรวจได้เรียก นางศทิกา กนกเกษมโสภณ อายุ 57 ปี มารดาของ น.ส.นภธร หรือเนิส ผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เผยว่า น.ส.นภธร เคยทำงานเป็นพนักงานพีอาร์ของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม และเคยมีครอบครัวและมีบุตร 1 คน หลังจากนั้นได้เลิกรากับอดีตสามี จนไปมีแฟนใหม่เป็นชาวต่างชาติ ได้มีการเลี้ยงดูเรื่องการเป็นอยู่ของ น.ส.นภธร อย่างดี  และหลังจากนั้นได้มาคบหากับนายวัลลภ ซึ่งตนสังเกตุว่าพักหลังลูกสาวเริ่มตีตัวออกห่าง แต่ตนไม่ทราบว่าเพราะอะไร แล้วมาคบกับนายพรรษา หรือตี๋ เนื่องจากเคยรู้จักเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน จึงอาจเป็นชนวนเหตุทำให้นายวัลลภ เกิดความหึงหวง จนมาสู่การฆาตกรรมครั้งนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ “เสี่ยลภ” มือยิง “เนิส” สาววัย 23 ตร.เปิดแชทนัดเคลียร์ปัญหารัก

อุกอาจ ! สาวสวยวัยรุ่นถูกยิงดับ 6 นัด คาเก๋งป้ายแดง คาดจอดเคลียร์ปมชู้สาว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า