Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตชด.ทะเลาะกับภรรยา ซึ่งเป็นครู ในรถเก๋ง ก่อนคว้าปืนยิงใส่ 3 นัดจนอีกฝ่ายเสียชีวิต เเล้วยิงตัวเองตายตาม ต่อหน้าเด็กหญิงวัย 7 ขวบ  

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 10 ก.ย. 61 ร.ต.อ.พนานต์พงศ์ เดชอุดม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน ขข4961 สงขลา ซึ่งจอดเสียหลักอยู่ริมถนนประชาวิวัฒน์ตัดถนนเอเชีย 18 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร รวมทั้งอาสาสมัครกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 นั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูนำออกมา และพบว่าที่เบาะนั่งคนขับมีศพผู้เสียชีวิตแต่งกายในชุดข้าราชการสีกากี ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน ที่บริเวณศีรษะและลำตัว รวม 3 นัด ทราบชื่อ คือ น.ส.ณัฐนันต์ ตระกูลพรหม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240/53 ถ.กาญจนวณิชย์ ต.สะเดาะ อ.สะเดาะ จ.สงขลา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาดนตรีอยู่ที่โรงเรียนสุไหงโก-ลก

ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ทราบชื่อ คือ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ตระกูลพรหม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.12 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 447 อ.สุไหงปาดี ปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ศาล จ.นราธิวาส ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด

และที่บริเวณหว่างขาของ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 ปลอก ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวน ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกติดของ น.ส.ณัฐนันต์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ได้ขับรถยนต์เก๋งออกจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ภายในกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 447อ.สุไหงปาดี เพื่อมารับ น.ส.ณัฐนันต์ ก่อนที่จะเลยมารับ ด.ญ.เอ ที่โรงเรียน และก่อนที่จะกลับบ้าน น.ส.ณัฐนันต์ ได้เปลี่ยนมาขับรถยนต์เอง โดยมี ส.ต.ท.บุญวัฒน์ พ่อเลี้ยงนั่งคู่กันมา และ ด.ญ.เอได้นั่งเบาะหลัง

ในระหว่างนั้นทั้ง 2 คนได้ทะเลาะกันภายในรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.ณัฐนันต์จนฟุบลงกับเบาะนั่ง แล้วรถเสียหลักจอดข้างทาง จากนั้น ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า