Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เสี่ยค้าไม้วัย 63 ทะเลาะเรื่องทางเข้าออกข้างร้านกับเสี่ยร้านชำมานาน สบเหตุเจ้าของร้านชำขับกระบะเจอกระถางต้นไม้ขวางทางจึงโยนทิ้ง เสี่ยค้าไม้โมโหทะเลาะแรงขั้นชกต่อย สู้ไม่ได้วิ่งหยิบปืนไล่ยิง คู่กรณีหนีเข้าร้านตัวเอง เมียเห็นผัวถูกไล่ยิงจึงเข้าห้าม กลับถูกยิงดับ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จักกฤษณ์ บุญหรอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส และผู้ถูกยิงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสิชล เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายนครศรีธรรมราช – สุราษฎร์ธานี หน้าตลาดแม่กิ้มส้อง หมู่ 12 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก., พ.ต.ท.สุชาติ มีชัย รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.เกียรติก้อง หนูจันทร์ สวป. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้งสิชล ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านประยูรค้าไม้ พบเพียงรอยเลือดจำนวน 1 กอง บริเวณหน้าร้านริมทางเท้า และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมภายในร้านค้าไม้ดังกล่าว พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 กระบอก จึงคุมตัวไปสอบสวน ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายประยูร ไหมเขียว อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน “ประยูรค้าไม้” เลขที่ 10/1 หมู่ 12 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

นายประยูร ไหมเขียว อายุ 63 ปี ผู้ต้องหา

ส่วนผู้ถูกยิงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสิชล จึงตามไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ ทราบผู้ตายชื่อ นางรัชฎาภรณ์ ชาญณรงค์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/5 หมู่ 12 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ร้านค้าขายของชำ “สาครการค้า” ติดกันกับร้านค้าของผู้ต้องหา สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าหน้าอกขวา 1 รู, หลัง 1 รู และขาซ้าย 1 รู

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสาคร ชาญณรงค์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านสาครการค้าที่อยู่ติดกับร้าน “ประยูรค้าไม้” ขับรถกระบะกลับจากทำธุระข้างนอก โดยจะขับรถเข้าไปจอดบริเวณหลังร้าน แต่จะต้องขับผ่านถนนด้านข้างร้านประยูรค้าไม้ ปรากฏว่าไม่รู้ใครนำกระถางต้นไม้ไปวางขวางถนน นายสาครจึงลงจากรถไปจับกระถางต้นไม้โยนทิ้ง ทันใดนั้น นายประยูร ผู้ต้องหา ได้ออกมาต่อว่านายสาคร และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งเกิดชกต่อยกัน แต่นายประยูรชกสู้นายสาครไม่ได้ จึงวิ่งเข้าไปในร้าน คว้าอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ออกมา จะไล่ยิงนายสาคร แต่นายสาครพยายามวิ่งหลบเข้าไปในร้านตัวเอง โดยมีนายประยูรวิ่งตามไปติดๆ ทันใดนั้น นางรัชฎาภรณ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยาของนายสาคร ได้พยายามเข้าห้ามปรามนายประยูร แต่นายประยูรยังโมโหเลือดขึ้นหน้า ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนางรัชฎาภรณ์จำนวน 3 นัด จนฟุบจมกองเลือด แล้วหลบหนีเข้าไปในร้านของตัวเอง จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนร่างนางรัชฎาภรณ์ ทางญาติๆ แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยใต้เต๊กตึ้ง รีบนำส่งโรงพยาบาลสิชล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.สิชล เผยว่า ก่อนหน้านี้ร้านค้าสองร้านนี้มีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกันเรื่องทางเข้าออกด้านข้างร้านมานานแล้ว ซึ่งหลายฝ่ายพยายามไกล่เกลี่ยมาหลายครั้ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้เกิดเรื่องทะเลาะชกต่อยและยิงกันเสียชีวิตขึ้น

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้จับกุมตัวนายประยูร ผู้ต้องหา ได้ในทันที สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์: workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว
ยูทูบ: workpoint news
ทวิตเตอร์: workpoint news
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า