Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รปภ.ฆ่าเพื่อนร่วมงาน ยัดศพใส่กระสอบทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย คาด ฉุนที่ผู้ตายฟ้องหัวหน้าว่า ผู้ก่อเหตุดื่มเหล้าขณะปฏิบัติหน้าที่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 61 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมยัดศพใส่กระสอบทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย ภายในโครงการสถานีสูบน้ำเสียสำโรงกรมควบคุมมลพิษ สมุทรปราการ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ , พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. , พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ่อบำบัดน้ำเสียภายในโครงการดังกล่าว ได้พบห่อผ้าใบที่ทำด้วยผ้ากระสอบสีฟ้าสลับขาว วางอยู่บนรถเข็นสองล้อสีเหลือง มีเลือดไหลออกมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บหลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการแกะห่อผ้าใบดังกล่าวออก พบร่างของ นายถาวร ขจรสาย อายุ 42 ปี  เจ้าหน้าที่ รปภ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ มีบาดแผลแตกที่กลางศีรษะ และมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย ในสภาพที่สวมชุด รปภ.ครึ่งท่อน

ใกล้จุดที่พบศพ ยังพบแป๊บเหล็กยาวประมาณ 80 ซม.เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อน เเละพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินทะเบียน 1 กญ  4521 จังหวัดขอนแก่น ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือ นายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 65 ปี เพื่อน รปภ. และเป็นอดีตนักมวยเก่า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถามสมชาย ซันสะมัน อายุ 65 ปี หัวหน้าผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (1 ต.ค.) นายถาวร ผู้ตายซึ่งเข้าเวรปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีสูบน้ำเสียที่เกิดเหตุ ได้โทรศัพท์มาฟ้องตนว่า นายสมชาย ผู้ก่อเหตุซื้อเหล้ามาดื่มในขณะปฎิบัติหน้าที่ และอยู่ในอาการมึนเมาทุบทำลายข้าวของ

หลังจากตนทราบเรื่องจึงได้โทรศัพท์มาต่อว่านายสมชาย พร้อมทั้งคาดโทษเอาไว้ไม่ให้ปฎิบัติตัวอย่างนี้อีก ก่อนวางสายไป จนกระทั่งในกลางดึกตนได้โทรศัพท์มาหานายถาวรผู้ตาย แต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้โทรหานายสมชาย แต่นายสมชายก็ไม่รับสายเช่นกัน

จนกระทั่งใช่วงบ่ายของวันนี้ตนจึงเดินทางมาตรวจยังสถานีสูบน้ำเสีย แต่ไม่พบตัวนายถาวรและนายสมชาย แต่อย่างใด แต่พบรถจักรยานยนต์ของนายถาวร จอดอยู่ จึงได้เดินออกตามหาพบห่อผ้าใบดังกล่าว ที่วางอยู่บนรถเข็นและมีเลือดไหลออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หลังจากที่นายสมชายถูกหัวหน้าโทรมาต่อว่า จึงรู้ว่านายถาวรเป็นคนโทรศัพท์ไปฟ้องว่าตนดื่มเหล้าขณะปฎิบัติหน้าที่ จึงเกิดความไม่พอใจ เเละเข้าไปต่อว่านายถาวร จนเกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงมือชกต่อยกัน ก่อนใช้มีดปลายแหลมแท่งเข้าที่หน้าอกซ้าย และใช้เหล็กแป๊บตีเข้าที่ศีรษะจนนายถาวรเสียชีวิต

ด้วยความกลัวความผิด นายสมชายจึงได้ลากศพนายถาวรมาวางบนผ้าใบ โดยจับขดแขนขดขาทั้งสองข้างและใช้ผ้าใบห้อจนมิด ใช้เชือกมัดก่อนใช้รถเข็นเอาศพไปซ่อน ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า