Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้ต้องสงสัยคดีใช้มีดสับหน้าผู้ตายจนเละ หมกศพบ่อเกรอะหลังร้านอาหารเจ พื้นที่ สน.ลาดกระบัง เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านตำรวจไม่หนักใจ เผยมีหลักฐานเด็ด

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 14.30 น. พบศพ นายประสิทธิ์ หรือ หรั่ง อินปฐม อายุ 61 ปี อยู่ภายในบ่อเกรอะด้านหลังร้านอาหารเจ ริมถนนร่มเกล้า พบบาดแผลถูกของแข็งทุบ ฟันเข้าที่ศีรษะ จนใบหน้าเละ และถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณลำตัว 5 แผล แขนซ้าย 1 แผล จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านบริเวณห้องครัว พบเศษหนังศีรษะ เส้นผม และคราบเลือดกระจายติดเต็มฝาผนัง นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า หลังศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา นายบุญยืน ขำทวี อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.2 ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาจึงเดินทางมามอบตัวที่ สภ.อ่าวน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นได้ส่งตัวมายังสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง ซึ่งทางเราออกหมายจับผู้ต้องหาโดยคำบอกกล่าวของพยานแวดล้อมว่า ผู้ตายกับผู้ต้องหาสนิทกัน มีการเข้านอกออกในที่ร้านเป็นประจำอยู่แล้ว และชอบมีปากมีเสียงกันเป็นประจำ

เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมาอยู่ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่ถึงผู้ต้องหาจะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก็ตาม ทางตำรวจก็ไม่หนักใจ เพราะมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ คือผลตรวจจากคราบเลือด (DNA) ที่ติดอยู่ในอาวุธ เสื้อผ้า ที่ตรวจยึดมาในที่เกิดเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า