Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษชลบุรี เข้าจับกุมอดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ ไม่เข็ด! พบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติดหลายครั้ง พ้นโทษย้อนกลับมาทำซ้ำ รับสารภาพเคยขายยาให้กับผู้ต้องหา

วันนี้ 21 ต.ค. 2560 เมื่อเวลา 07.00 น. นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการจับกุมตัว นายสุรศักดิ์ ซ้ายเสน อายุ 48 ปี อดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ (ชั้นยศนาวาตรี) ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ได้ภายในซอยชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยนายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ นายสมโภชน์ หรือแจ๊ค อินทนุ่ม อายุ 32 ปี สาวประเภท 2 ภายหลังการสืบสวนทราบว่า นายสุรศักดิ์ ได้มีส่วนพัวพัน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด มีแหล่งกบดานอยู่ตามโรงแรมภายในซอยชัยพฤกษ์ / จึงได้วางแผนใช้สาวล่อเสือออกจากถ้ำ ก่อนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ขณะมายืนรอสายลับมารับ เดี๋ยวไปดูบางช่วงบางตอนขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายสุรศักดิ์ ซ้ายเสน หรือ อดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ พยายามจะไม่ให้ใส่กุญแจ มือ บอกในตัวไม่มีอะไร ไม่หนีไปไหนด้วย ซึ่งนายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เคยค้ายาไอซ์ให้กับผู้ต้องหา และเสพยาเสพติดจริง เบื้องต้น ได้ผลักดันเข้าสู่กระบวนการบำบัดผู้ติดยายาเสพติด

ทั้งนี้ จากประวัติ นายสุรศักดิ์ ซ้ายเสน อายุ 48 ปี เป็นอดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ ชั้นยศนาวาตรี ได้พัวพันยาเสพติดจนถูกปลดพ้นสภาพ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 ก.ค.59 ได้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษก็ได้กลับมาพัวพันยาเสพติดซ้ำซาก อย่างไม่รู้จักเข็ดหลาบ และเสพยาเสพติดจนติดงอมแงม โดยใช้วิธีเปิดห้องพักของโรงแรมเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย เพื่อหลบเลี่ยงต่อการติดตามจับกุมของหน่วยงานรัฐ

ภาพเก่า หลังถูกจับคดียาเสพติด เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2560

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า