Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“รปภ.ห้างดังย่านอโศก-โชเฟอร์แท็กซี่” เข้าพบตำรวจ สน.ลุมพินีแล้ว หลังก่อเหตุรุมกระทืบกันหน้าห้าง โดยทั้งสองฝ่าย ยอมรับอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ขณะที่ ศูนย์การค้าเทอร์มิเนล 21 ออกแถลงชี้แจง สาเหตุเพราะคนขับแท็กซี่ปฏิเสธรับผู้โดยสารแต่ลุกลามบานปลาย

จากกรณีมีคลิปเหตุการณ์ชุลมุน ชายแต่งกายชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) รุมทำร้าย คนขับรถแท็กซี่ สีชมพูคันหนึ่ง บริเวณหน้าศูนย์การค้าเทอร์มิเนล 21 ย่านอโศก เผยแพร่ในโซเชียล เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาคู่กรณี คือ นายเขตธิคุณ รัตนะ คนขับแท็กซี่ และนายมนตรี สิทะเบียน รปภ.ของห้าง ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.นพภา ทองบ่อ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อสอบปากคำ เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ” พร้อมปรับคนละ 500 บาท เนื่องจากทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยตกลงกันได้แล้วและไม่ติดใจเอาความกัน

ขณะที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก ได้แถลงชี้แจง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Terminal21 Asok Shopping Mall โดยสรุปว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 28 พ.ย. เวลา 16.00 น. รถแท็กซี่ เลขทะเบียน ทห-468 เข้ามาบริเวณศูนย์ฯ และปฏิเสธการรับผู้โดยสาร รปภ.จึงได้แจ้งให้คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ออกจากจุดรับ-ส่ง ผู้โดยสารสารของศูนย์ฯ บริเวณ Gate 2 เพื่อให้รถแท็กซี่คันอื่นได้เข้ามารอรับผู้โดยสารแทน ตามนโยบายของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก ที่ ไม่สนับสนุนแท็กซี่ ที่ปฏิเสธผู้โดยสาร หรือไม่กดมิเตอร์ ซึ่งรปภ. ได้ปฏิบัติตามนโยบายดังกล่าวอย่างเคร่งครัด

โดยรถแท็กซี่ เลขทะเบียน ทห-468 ได้ขับรถออกจากจุดรับ-ส่งผู้โดยสาร แต่ระหว่างนั้น เกิดมีปากเสียงกับ รปภ. จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้ลงจากรถ และตรงเข้าทำร้าย รปภ. โดย รปภ.บริเวณใกล้เคียงได้พยายามไกล่เกลี่ยแต่ไม่สำเร็จ จนถึงขั้นทะเลาะวิวาทชุลมุนดังภาพที่ปรากฎในคลิปวิดีโอดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง และได้ประสานงานกับหน่วนงานต้นสังกัดของ รปภ. เพื่อให้ดำเนินการตามระเบียบและพิจารณาบทลงโทษตามนโยบายของบริษัท ทางศูนย์ฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะเรียนรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก”

https://www.facebook.com/Terminal21Asok/photos/a.441858508238/10155709354763239/?type=3

ที่มา : FB Terminal21 Asok Shopping Mall

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า