Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ คุมตัวเฒ่า วัย 68 ปี ฝากขังที่ศาล จ.สงขลา หลังก่อเหตุล่อลวงหลานสาวอายุ 15 ปี เข้าป่าพยายามข่มขืน แต่พลเมืองดีช่วยเอาไว้ได้ทัน หลังสร่างเมาเริ่มสำนึกผิด

วันที่ 3 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุการณ์ ตาวัย 68 ปี เมาเหล้าขาวและล่อลวงหลานสาวแท้ๆ อายุ 15 ปี ไปพยายามข่มขืนในป่าละเมาะในซอยทุ่งควนจีน หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กร้องและพลเมืองดีได้ยิน จึงเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ในสภาพที่กำลังคร่อมร่างเด็กสาว และถอดเสื้อผ้าออกแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (3 ธ.ค.) ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้นำตัว นายดวง สุวรรณกิจ อายุ 68 ปี หรือ หลวงดวง ผู้ต้องหาไปขออำนาจศาล จ.สงขลา ผลัดฟ้องฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน และได้คัดค้านการประกันตัว และถูกแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราบุคคลซึ่งอยู่ในความปกครอง

ในขณะที่ นายดวง เริ่มมีสีหน้าที่เคร่งเครียดไม่ยอมพูดจากับใคร หรือตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่เผยว่าหลังจากที่ นายดวง สร่างเมาและกลับมาอยู่ในสภาพที่ปกติเริ่มคิดได้และสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป โดยบอกว่าเป็นเพราะความเมาจนขาดสติ

ด้านหลานสาว ทางผู้เป็นแม่ได้รับกลับไปดูแลแล้ว และในวันนี้จะนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะนำมาสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับทีมสหวิชาชีพ เพื่อดูว่าจะเข้าข่ายความผิดอื่นๆ อีกหรือไม่

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านพักของ นายดวง ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่เป็นห้องแถวเล็กด้วยกัน 5 คน ทั้ง นายดวงและภรรยา รวมทั้งหลานอีก 3 คน ทั้งญาติและบ้านเพื่อนแทบไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

โดย นางหนูครีบ สุวรรณกิจ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นภรรยา บอกว่า สามีไม่เคยมีพฤติกรรมเสื่อมเสียแบบนี้ แต่ยอมรับว่าเวลากินเหล้านิสัยจะเปลี่ยนไปทันที แต่ที่ผ่านมาแม้จะเมาก็ไม่เคยทำอะไรกับหลานสาว จึงคิดไม่ถึงว่าจะมาก่อเหตุพยายามข่มขืนหลานสาวขึ้น

ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน สามีตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ศาลาตรงข้ามบ้าน และได้ขอเงินตนไป 30 บาท บอกว่าจะไปตัดผม เมื่อตนกลับมาบ้านก็ไม่เห็นหลานสาวคนนี้ จึงถามหลานอีกคน ทราบว่า ตาเป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาไปบอกจะพาไปเที่ยว และหายไปนานผิดปกติจนถึงบ่ายก็ไม่กลับมา จึงให้หลานออกตามหาแต่ก็ไม่พบกระทั่งมีตำรวจมาบอกว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ซึ่งเมื่อทราบข่าวตนและชาวบ้านก็แทบไม่มีใครเชื่อ เป็นเพราะความเมาแท้ๆ ทำให้ขาดสติ

นางหนูครีบ สุวรรณกิจ ภรรยาผู้ต้องหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า