Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รวบเเล้วหนุ่มโฉด! หลังก่อคดีข่มขืนแม่-พี่สาว ตำรวจใช้เทคนิคติดจีพีเอสผสมยานอนหลับมอมจนมึน แต่นายไชยาไหวตัวทัน ก่อนวิ่งไล่จับหลายชั่วโมง เกือบ 10 กม. สุดท้ายพบนอนสภาพอิดโรยอยู่กลางป่า ต้องหามตัวขึ้นโรงพัก  พร้อมอ้างว่าไม่รู้เรื่อง ขณะที่ชาวบ้านโล่งใจ   

หลังจากไล่ล่าติดตามมานานเกือบ 1 เดือน ล่าสุดเช้าวันที่ 15 .. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กว่า 30 นาย สามารถจับกุมตัว นายไชยา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเอง ได้ภายในป่าพื้นที่บ้านตลาดขี้เหล็ก .ดอยสะเก็ด .เชียงใหม่

ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร โดยนายไชยาอยู่ในสภาพอิดโรยหนัก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหามขึ้นรถนำตัวไปโรงพัก สภ.แม่โป่ง และเมื่อถึงโรงพักก็ต้องช่วยกันหามขึ้นห้องสอบสวนเนื่องจากนายไชยยาไม่แรงแม้จะลุกขึ้นยืน

ก่อนหน้าที่จะสามารถจับกุมนายไชยาได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามในการหาเบาะแสและส่งเจ้าหน้าที่หลายสิบนายเข้าไปติดตามจับกุม แต่ก็ไม่พบตัว เนื่องจากนายไชยามีความชำนาญในพื้นที่ป่าบริเวณดังกล่าว

กระทั่งล่าสุดวานนี้ ( 14 ..62 ) เจ้าหน้าที่พบเบาะแสสำคัญ หลังนายไชยาใช้โทรศัพท์มือถือโทรหาเพื่อนสาวคนสนิทให้เข้าไปหาในป่า ห่างจากหมู่บ้านไปราว 1 กิโลเมตร ตำรวจจึงวางแผนให้เพื่อนหญิงนำกล้วยและสุราเดินเข้าป่าไปให้เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา โดยผสมยานอนหลับไปในสุรา และ ติดจีพีเอสติดตาม ปรากฏว่านายไชยาหลงกลดื่มสุราจนเมาหนักและอยู่ในอาการสะลึมสะลือ 

หลังเจ้าหน้าที่ทราบพิกัดช่วงเวลาประมาณ 04.30 . เจ้าหน้าที่ ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ  พร้อมชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ได้นำกำลังกว่า 30 นาย ลุยป่าตามจับ แต่ปรากฏว่านายไชยายังไหวตัว ฝ่าความมืดวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ลัดเลาะไปตามป่า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งติดตามวนไปมาในป่ารวมระยะทางนับ 10 กิโลเมตร จนในที่สุดนายไชยาหมดแรง ถูกจับกุมได้ในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหามตัวออกจากป่าไปขึ้นรถ และ ยังต้องหามขึ้นโรงพักเนื่องจากหมดแรง 

เบื้องต้นนายไชยาไม่ให้ข้อมูลกับตำรวจและสื่อ อ้างสั้นสั้นว่าไม่รู้ ขณะที่ตำรวจนำน้ำดื่มและอาหารให้รับประทานเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งในวันเดียวกัน ตำรวจส่งตัวแม่ของนายไชยาไปตรวจร่างกาย ก่อนผลตรวจจะยืนยันการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ทำให้ตำรวจรับเป็นคดีอาญาเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561

ก่อนศาลจะอนุมัติหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี และข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งเป็นคดีที่สร้างความหวาดผวาจนชาวบ้านหวาดกลัว ไม่กล้าออกบ้าน ขณะที่ตำรวจใช้กำลังนับร้อยนายติดตามไล่ล่าจนจับกุมได้ในที่สุด

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง ::

เร่งไล่ล่าหนุ่มโฉด ข่มขืนแม่ – พี่สาว ! ประวัติสุดโหด ตอนเป็นวัยรุ่น ก่อคดีฆ่าพ่อเลี้ยง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า