Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจสุพรรณฯ รับตัวเออเย่นต์ยาบ้า ขณะเปิดเพลงเต้นอยู่หน้าบ้าน พบยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง 705 เม็ด เผยซื้อมาเม็ดละ 25 บาท

วันที่ 22 ม.ค. 62 พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่บริเวณบ้านพักบ่อเลี้ยงกุ้ง หมู่ 4 ต.เนินพระปรางค์ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนายภุชิส หรือจำรัส เตียะเพ็ชร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ 5 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กำลังเปิดเพลงเสียงดัง พร้อมกับเต้นไปด้วยอย่างเมามัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายภุชิส พยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่รีบติดตามจับตัวไว้ได้ ตรวจในบ้านพักพบยาบ้าจำนวน 705 เม็ด และยาไอซ์ 0.33 กรัม ซุกซ่อนอยู่ที่หัวเตียงนอน จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนนายภุชิส หรือจำรัส ซึ่งอยู่ในอาการเบลอยาให้การว่า ตนมีอาชีกรับจ้างเลี้ยงกุ้ง ส่วนยาบ้าจำนวนดังกล่าว ตนซื้อมาจากนายเพ บ้านอยู่ทะเลบก ต.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในราคาเม็ดละ 25 บาท

โดยสั่งซื้อมาครั้งละ 2,000 เม็ด ซึ่งยาบ้าดังกล่าวเป็นยาบ้าชนิดใหม่ ภาษาวัยรุ่นเรียกว่ายาบ้าฟรุ้งฟริ้ง โดยตนซื้อมาเก็บไว้เสพเองครั้งละ 6-7 เม็ด เนื่องจากตนทำงานต้องใช้กำลังเยอะ ดังนั้นจึงต้องเสพครั้งละหลายเม็ดจึงจะมีแรง และวันนี้ก่อนถูกจับตนเสพไปแล้วประมาณ 7 เม็ด แล้วลงมือทำงานก่อนจะมาเปิดเพลงฟังและเต้นออกกำลังกายเป็นการพักผ่อนไปด้วย แต่โชคไม่ดีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ

ด้านพ.ต.อ.กฤศ  จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่าจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหารับจ้างเลี้ยงกุ้งในพื้นที่ ต.เนินพระปรางค์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน สำหรับยาบ้าชนิดนี้เป็นชนิดใหม่ มีชื่อเรียกตามภาษาวัยรุ่นเรียกว่ายาบ้าฟรุ้งฟริ้ง เมื่อใช้ไฟฉายส่องที่เม็ดยาจะมีแสงระยิบระยับ

จากการสอบถามผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการเบลอยาพูดจาไม่รู้เรื่องให้การว่า เสพยาบ้าครั้งละ 6-7 เม็ด เมื่อเสพแล้วจะมีอาการหลอนจึงเปิดเพลงเต้นไปด้วย ตรวจสอบประวัติพบเคยถูกจับคดียาเสพติมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เลิก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า