Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจจาก ภ.จว.อุดรธานี บุกรวบตัวขโมยวัย 24 ปี หลังก่อเหตุปีนห้องพริตตี้ลักทรัพย์-พยายามข่มขืน คนร้ายสารภาพจะเอาเงินไปใช้หนี้พนันบอล

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมสอบปากคำ นายศราวุธ ตังคะนาม อายุ 24 ปี อยู่ที่ 37/48 หมู่ 4 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังถูกจับกุมตัวในข้อกล่าวหา “บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน, พยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกาย  และพยายามลักทรัพย์” โดยมี น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 24 ปี พริตตี้สาว ผู้เสียหาย มาร่วมรับฟังการสอบสวน ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ที่เกิดเหตุ

โดยนายศราวุธได้ก่อเหตุถอดหน้าต่างบานเกล็ด ห้องพักเลขที่ 105 หอพักแห่งหนึ่ง ถ.อดุลยเดช เทศบาลนครอุดรธานี ที่เป็นห้องพักของ น.ส.เอฯ เพื่อหวังจะเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แต่ น.ส.เอ ตื่นขึ้นมา จึงกระโดดขึ้นคร่อมร่างของ น.ส.เอ ขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ น.ส.เอ ใช้อุบายหลอกไปหยิบถุงยางที่ข้างตู้เย็น จากนั้นได้ใช้มีดปอกผลไม้แทงที่วางอยู่ที่โต๊ะข้างตู้เย็น  แทงเข้าไปที่ลำตัวของนายศราวุธฯ ได้รับบาดเจ็บ จนนายศราวุธฯ ได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ต่อมา น.ส.เอฯ ได้โพสเฟสบุ๊คเตือนภัยผู้หญิงที่เช่าหออยู่คนเดียว จนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ และได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการสืบสวนจับกุมตัว นายศราวุธฯ ได้ที่หอพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.จรัญอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบว่าที่บริเวณหน้าอกซ้ายที่หัวนม มีรอยแผลจากการถูกแทงด้วยอาวุธมีด และที่ขาซ้ายและขวา มีร่องรอยแผลถูกขีดข่วน พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ประกอบเวย รถ จยย.ซูซูกิ อากีลา สีดำ ทะเบียน กบษ 706 นครปฐม เสื้อยึดสีเทา กางเกงขาสั้นบ๊อกเซอร์สีเทา ที่มีรอยเปื้อนเลือด และ กางเกงยีนส์ขายาว ที่ใส่ในวันก่อเหตุ และรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาทำการสอบสวน

ด้านนายศราวุธฯ ให้การรับสารภาพ โดยมี น.ส.เอ ร่วมนั่งฟังอยู่ข้าง ๆ ว่า ตนมาอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.หนองบัวลำภู และได้เข้ามาเรียน ปวส.ที่สถานบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยเช่าหอพักอยู่ ซึ่งตนติดเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ จนมีหนี้สินและเงินไม่พอใช้ จึงคิดจะลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ตามหอพัก เพื่อหาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอล คืนเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ตระเวนไปยังที่ต่าง ๆ เพื่อหาทางเข้าไปขโมยทรัพย์สิน จนขี่มาถึงหอพักที่เกิดเหตุ เห็นว่าที่บาดเกล็ดหน้าต่างไม่มีลูกกรงเหล็ก จึงเข้าไปทำการถอดกระจกบานเกล็ดออก 6 แผ่น และถอดกางเกงยีนส์พาดไว้ที่กำแพงหลังห้องพัก และถอดรองเท้าแตะออก เพื่อความคล่องตัว ปีนเข้าไปในห้อง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นห้องพักของใคร และก็ไมเคยรู้จัก น.ส.เอ มาก่อน

โดยหลังปีนเข้าไปในห้องกำลังทำการรื้อค้นทรัพย์สิน น.ส.เอ รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ตนจึงกระโดดขึ้นไปคร่อมร่างของ น.ส.เอ ปิดปากไว้เพื่อไม่ได้ส่งเสียงดัง และบอกจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ไม่สำเร็จ และถูก น.ส.เอ ออกอุบายว่าจะหยิบถุงยางอนามัยก่อน ซึ่งตนก็จับแขน น.ส.บีบไว้ เพื่อไม่ให้ส่งเสียง แต่ น.ส.เอ ได้คว้ามีดที่วางข้างตู้เย็น เอื้อมแทงเข้าที่หน้าอกของตนหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกซ้าย จากนั้นตนจึงวิ่งหลบหนีออกจากประตูห้อง ขี่รถ จยย.และสวมกางเกงยีนส์ และรองเท้าแตะ กลับหอพักของตนเอง ซึ่งแผลที่ถูกแทง ตนรอให้ข้ามวันไปก่อน จึงไปทำแผลที่โรงพยาบลศูนย์อุดรธานี เย็บ 3 เข็ม ซึ่งตอนนี้แผลเกือบหายดีแล้ว

จากนั้นนายศราวุธ ได้ยกมือไหว้ของโทษ น.ส.เอ ที่ก่อเหตุขึ้นมา โดย น.ส.เอ ได้ยกมือไหว้ตอบ และพูดน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า ตนไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน เมื่อตำรวจจับคนร้ายได้ รู้สึกดีใจ ขอบคุณทางตำรวจที่จับคนร้ายได้ แต่หลังจากนี้ก็คงต้องอยู่กับเพื่อน เพราะตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นมา ตนนอนไม่หลับเลย ภาพในวันเกิดเหตุยังติดตาตนอยู่ ถึงแม้จะย้ายหอพักออกมาอาศัยอยู่กัยเพื่อนก็ตาม เมื่อจับคนร้ายได้ สภาพจิตใจก็ดีขึ้นบ้าง

ด้านพล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุที่เป็นคดีอุกฉกรรจ์ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะว่าสุภาพสตรีที่เช่าหอพักอยู่คนเดียวจะหวาดกลัว โดยได้ไล่ภาพกล้องวงจรปิดในคืนวันเกิดเหตุทุกจุดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี จนพบว่าคนร้ายขี่รถ จยย.ไปที่หอพักไม่มีชื่อ ใน ซ.จรัญอุทิศ และประสานเจ้าของหอพักดูกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ ที่มีภาพนายศราวุธฯ ขี่รถ จยย.กลับเข้ามา ในช่วงประมาณตี 4 เศษ โดยสวมเสื้อของกลางที่เปื้อนเลือด แต่นุ่งกาเกงยีนส์สวมทับกางเกงบ๊อกเซอร์ที่เปื้อนเลือดเช่นกัน จึงเข้าทำการจับกุม ตรวจร่างกายพบว่ามีบาดแผลจากการถูกแทงที่หัวนมซ้าย และขาซ้ายและขวา และพบของกลางในห้องพัก แล้วนำตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งคนร้ายไม่เคยมีประวัติอาชญกรรมมาก่อน

โดยพล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ยังได้กล่าวอีกว่า “ที่ผ่านมาทางตำรวจเราประชาสัมพันธ์ให้ทางเจ้าของหอพักต่าง ๆ ให้ติดลูกกรงเหล็กดัด ป้องกันคนร้าย รวมทั้งการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ เพื่อหากเกิดเหตุจะได้ทราบตัวคนร้ายได้ ซึ่งทางผู้จะเข้าพักควรที่จะดูในส่วนนี้ประกอบ เพื่อความปลอดภัย โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีเป็นส่วนใหญ่ รวมทั้งผู้พักควรตรวจสอบประตูหน้าต่างปิดให้แน่นหนาเป็นการป้องกันเหตุอีกทางด้วย”

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า