Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บุกจับหนุ่มวัย 26 ปี ก่อเหตุข่มขืนแม่ของเพื่อนอายุ 68 สารภาพอ้างเมา และไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป

วันนี้ 27 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 65/3 หมู่ที่ 8 บ้านเมาะหลวง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เพื่อนำหมายศาลจังหวัดลำปางเข้าแสดงเพื่อจับกุมตัว นายเสกสิทธิ์ วังโพธิ์ หรือ ต้น อายุ 26 ปี ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะ ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงกลางดึกของวานนี้ (26 มี.ค.62) ตำรวจได้รับแจ้งเหตุข่มขืนที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเมาะหลวง หมู่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียหายคือ นางยา (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี ซึ่งทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแม่เมาะเพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายไปก่อนหน้านี้แล้ว และจากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบคราบอสุจิเปื้อนอยู่บนที่นอนจึงได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้าเก็บพยานหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเสกสิทธิ์ เป็นเพื่อนของลูกชายของนางยา ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับ โดยทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุเขาได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้านจำนวน 6-7 คน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนคือ นายแสง (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ลูกชายของนางยาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ด้วยความเมา จึงบุกเข้าไปข่มขืนนางยา แม่ของเพื่อน จนสำเร็จความใคร่

จากนั้นก็กลับบ้านที่อยู่ห่างไปประมาณ 300 เมตร และอ้างว่าเมา ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป ทั้งนี้ทราบว่า นายเสกสิทธิ์ เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางลำปางเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ในคดีพากย์ผู้เยาว์ แต่ก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกโดยจะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า