Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โดนกดดันหนัก ผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มยัดถัง โบกปูน ฝังดิน ติดต่อญาติขอมอบตัวแล้วที่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พบเป็นญาติกัน ขณะนี้ตำรวจกำลังคุมตัวเข้า กทม.สอบเค้น

วันที่ 29 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พบศพนายอัชฌา หรือขิก อายุ 38 ปี หลังนายจ้างไปแจ้งความคนหายไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มี.ค ที่ผ่านมา ก่อนพบว่าถูกฆ่าโบกปูนใส่ในถังน้ำมันฝังดินอยู่หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ (พหลวิว) เขตบางเขน กทม.

เมื่อวันที่ 27 มี.ค 2562ที่ผ่านมา น.ส.อรอุมา หนูปทุม ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำ เนื่องจากคาดว่าปมการเสียชีวิตของผู้ตายจะมาจากปัญหาเรื่องชู้สาวกับ นายประยูน หรือจุ๊บ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นญาติกัน ก่อนเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งเพื่อร้องขอให้กองปราบ ช่วยโอนคดีจาก สน.บางเขน มารับไว้ดำเนินการ เนื่องจากมองว่าคดีนี้มีความซับซ้อน เกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขณะเดียวกัน นายเลี่ยน หนูปทุม วัย 65 ปี พร้อมนางบุญมี หนูปทุม พ่อและแม่ของนายอัชฌา ก็ได้เดินทางมาดูศพลูกชายที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เบื้องต้นแพทย์ระบุว่ากะโหลกศีรษะแตกยุบและถูกรัดคอ ซึ่งตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ มีสายไฟพันบริเวณรอบลำคอ

นายเลี่ยน เปิดเผยว่า โกรธและรับไม่ได้ หลังทราบว่าคนก่อเหตุอาจจะเป็น นายประยูน ซึ่งเป็นญาติที่มาชักชวนลูกชายไปทำงานที่กรุงเทพฯ พร้อมเล่าว่าที่บ้านเอะใจตั้งแต่ติดต่อหานายอัชฌาไม่ได้ เพราะปกตินายอัชฌาจะโทรศัพท์คุยกับลูกชายทุกวัน วันที่นายอัชฌาหายตัวไป ลูกชายโทรศัพท์ไปหาพ่อ แต่มีเสียงผู้ชายพูดภาษากลางกลับมาว่า ‘ใคร’ ก่อนจะกดวางสายไป หลังจากวันนั้นตนพยายามสอบถามไปยังนายประยูน ได้คำตอบว่าลูกชายไม่มาทำงาน 2-3 วันแล้ว ตนจึงขอร้องให้นายประยูนไปแจ้งความ ประเด็นนี้เองที่ทำให้สงสัยว่า นายประยูน อาจเกี่ยวข้องกับการตายของลูกชาย ตนอยากให้คนที่ฆ่าลูกชายได้รับโทษประหารชีวิต

หลังจากรับศพนายอัชฌาแล้วก็จะไปเชิญวิญญาณลูกชายที่ลานดินหลังร้านอาหารย่านบางเขน ก่อนนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง สวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน

ล่าสุด (28 มี.ค.) ผู้บังคับการกองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช สั่งการให้ชุดสืบสวนของกองปราบปรามที่รับผิดชอบในพื้นที่  ออกไล่ล่ากดดันเพื่อตามจับกุมนายประยูน จนกระทั่ง นายประยูนทนแรงกดดันไม่ไหว ก่อนจะติดต่อผ่านญาติ เพื่อขอมอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม โดยเข้ามอบตัวที่จุดนัดหมายแห่งหนึ่งใน อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง

ก่อนเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประยูนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล และนำทีมทนายความเข้าร่วมต่อสู้คดีในชั้นพนักงานสอบสวน ส่วนจะมีผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่อยู่ระหว่างสืบสวน แต่มีบางส่วนที่กันไว้เป็นพยาน เนื่องจากอ้างว่าไม่ทราบว่าภายในถังมีศพ แต่ถูกผู้ต้องหาสั่งให้ช่วยนำไปฝัง

ขณะที่มูลเหตุจูงใจ ยังเป็นเรื่องชู้สาวเท่านั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหา และจะสอบปากคำก่อนจะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผัดแรก วันเสาร์ที่ 30 มี.ค นี้ เวลา 09.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ล่า! นายจ้างโหด ฆ่ายัดถัง-ฝังดินกลบ ลูกน้องย่านพหลโยธิน คาดปมเรื่องชู้สาว

เปิดปม! ลูกจ้างร้านก่อสร้างโดนฆ่ายัดถัง-ฝังดินกลบ เหตุหึงหวง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า