Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น บุกยิงคู่อริกลางวงเหล้า เสียชีวิต 3 ราย คาดมีปัญหาส่วนตัว และความโกรธแค้น

วันที่ 30 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(29 เม.ย. 62) เวลา 22.34 น ร.ต.อ.นัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล สารวัตสอบสวน สภ.สามพราน รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกยิงกลุ่มคู่อริกลางวงเหล้า บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 9 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกติดกัน 24 ห้อง หน้าห้องที่เกิดเหตุพบกองเลือด ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก และหัวกระสุนอีก 5 หัว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลสามพราน เป็นชาย 3 ราย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายอนุรักษ์ อายุ 25 ปี และนายฤทธิเกียรติ อายุ 25 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายวัชระ อายุ 34 ปี ถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลมหาชัย 2 ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.ภารดี เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองและสามี นั่งดื่มกินกันอยู่หน้าห้อง กับเพื่อนที่ทำงานและคนที่ถูกยิง รวม 6 คน ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 4 คัน ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน เข้ามาจอดใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่น 3 คน เดินเข้ามาบริเวณหน้าบ้าน พูดคุยกับกลุ่มที่ถูกยิง สักครู่วัยรุ่น 2 คนได้หันหลังกลับออกไป แต่คนที่ 3 กลับชักอาวุธปืนจอยิงเข้ากลางวง กระสุนเข้าที่ศีรษะและลำตัวของแต่ละคน หลังก่อเหตุก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ที่ถูกยิงทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนของสามีเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ  ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่น ที่มาเช่าห้องแถวเดียวกัน แต่ทราบว่าปรับความเข้าใจกันแล้ว จู่ๆกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับเข้ามาก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นของกลุ่มวัยรุ่น ทราบว่าก่อนหน้านี้ วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้ เคยมีปัญหาเรื่องเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่กัน ทั้งนี้จะต้องรอสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุจะเร่งขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า