Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากเหตุการณ์หนุ่มขับรถชนลุงกับหลานสาวจนอาการสาหัส ล่าสุดพ่อของผู้ก่อเหตุ วอนให้ลูกชายมอบตัว โทษหนักได้กลายเป็นเบา

วานนี้ (27 พ.ค.62) เวลา 15.00 น. คลิปวงจรปิดจับภาพรถกระบะ นิสสัน สีครีม มีหลังคาไฟเบอร์ พุ่งชน นายเอกพงษ์ คำสุข อายุ 35 ปี อาการสาหัส และ น้องโบนัส อายุ 2 ขวบครึ่ง มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่ถนนเลียบคลอง7 ฝั่งตะวันออกบริเวณร้านขายอาหาร ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

https://youtube.com/watch?v=ld-mC8VetCs

ด้าน นายสำเภา คำสุข อายุ 60 ปี พ่อของนายเอกพงษ์ บอกว่า ” ฝากถึงคนขับซึ่งรู้ตัวอยู่แล้ว โดยสงสัยเป็น นายมนัสชนก วัยรุ่นที่อยู่บ้านใกล้ๆกัน ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นคนอารมณ์ร้อนไม่สุงสิงกับใคร ก่อนหน้าจะเกิดเหตุไม่กี่วันได้ออกมาเล่นตะกร้อที่สนามกีฬาใกล้ที่เกิดเหตุกับกลุ่มหลานๆและเกิดมีปากเสียงกันจนแจกของลับให้กันรวมทั้งทุกครั้งที่ผู้ก่อเหตุขับรถออกจากซอยบ้านก็จะมาเบิ้ลเครื่องรถยนต์บริเวณหน้าร้านประจำ จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยหลังเกิดเหตุตนได้เข้าไปพูดคุยกับพ่อผู้ก่อเหตุบอกไม่ได้รับผิดชอบพฤติกรรมลูกชายใดๆ ทั้งสิ้น”

คืบหน้าล่าสุด (28 พ.ค.62) ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เดินทางไปพูดคุยกับนายสะอาด มีสันติ พ่อของนายมนัสชนก มีสันติ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า “ ตอนนี้ไม่สามารถที่จะติดต่อลูกชายได้ได้หายตัวไปพร้อมกับรถคันก่อเหตุ เขาและภรรยาเครียดกับเรื่องดังกล่าวและอยากจะให้ลูกชายมามอบตัวสู้คดี จากหนักจะได้กลายเป็นเบา นอกจากนี้ทราบว่าวันเกิดเหตุลูกชายได้ทะเลาะกับภรรยาและกำลังจะมารับลูกชายที่บ้านตน

รถยนต์ผู้ต้องหา

ทางครอบครัวของผู้บาดเจ็บตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปขอโทษเพราะคิดว่าถ้าเข้าไปขอโทษตอนนี้ เขาคงไม่รับฟังและจะกลายเป็นว่าพูดเพื่อแก้ตัว ส่วนเรื่องบาดหมางระหว่างลูกชายกับผู้บาดเจ็บนายเอกพงษ์แท้จริงนั้นตนไม่ทราบได้ยินแต่เขาว่ากันมา หัวอกคนเป็นพ่อแม่ก็คงอดห่วงลูกไม่ได้ ไม่ว่าลูกจะผิดหรือจะถูกก็ตาม

นายนิวัต อินอ่ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี (ซ้าย)

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนิวัต อินอ่ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เล่าให้ฟังว่า นายมนัสชนก มีพฤติกรรมขับรถซิ่งประจำและมักจะใช้ความเร็ว วันเกิดเหตุคาดว่าคงจะปาดเข้าซอยบ้านของพ่อ จึงขับชิดซ้ายแต่เพราะขับมาเร็วจึงเฉี่ยวชน ผู้บาดเจ็บ น่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่าปมความขัดแย้ง

ข่าวเวิร์คพอยท์ได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พ.ต.อ.พีรพล ไชยพงศ์ ผกก.สภ.หนองเสือ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยเผยว่าขณะนี้ได้เชิญตัวนายมนัสชนก มาสอบปากคำ แต่ทั้งนี้ นายมนัสชนกยังอยู่ ระหว่างการหลบหนีจึงได้ประสานไปยังครอบครัว เพื่อให้ติดต่อขอเข้ามอบตัว หากเกิน 3 วันก็จะดำเนินการออกหมายจับสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด  เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บกับ นายมนัสชนก นั้นไม่รู้จักกันแต่อย่างใด

นายเอกพงษ์ คำสุข และ น้องโบนัส

ล่าสุดทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามอาการผู้บาดเจ็บทั้งสองคนคนกับนายสุรชัย สร้อยโสม พ่อของน้องโบนัส ทราบว่าขณะนี้นายเอกพงษ์ อาการสาหัสรักษาตัวอยู่ รพ.ราชธานี อยู่ได้เครื่องช่วยหายใจและยังไม่เสียชีวิต ส่วนน้องโบนัส อาการดีขึ้นตามลำดับ ล่าสุดครอบครัวพากลับบ้านเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า