Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มบุกบ้านน้องเขย ไล่ยิงดับในสวนยาง ก่อนเข้ามอบตัวกับ จนท. เผยปมเเค้น น้องสาวถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง 

จากกรณีที่เมื่อเวลา 23.15 น. คืนวันที่ 9 ส.ค.62 ร.ต.อ.ชวน ประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตายในสวนยางพารา ข้างบ้านเลขที่ 91 ม.11 บ้านป่ากอ ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.กำลัง ตร.ชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด ,ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง และ กก.สส.1 บก.สส.ภ.9 (ชป.ตรัง) ก่อนแจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ ตร.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด และหน่วยกู้ภัยบรรเทาห้วยยอด รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบภายในบ้านเป็นห้องโถงกว้าง พบร่องรอยคราบเลือดหยดเป็นทางยาวจากเตียงนอนหน้าจอทีวี ห่างจากตัวบ้านออกไปกลางร่องสวนยางพารา ประมาณ 15 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายไม นามกา อายุ 56 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยาง อยู่บ้านเลขที่  91 ม.11 บ้านป่ากอ ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพนุ่งผ้าโสร่งผืนเดียว ไม่สวมเสื้อ ใบหน้าฟุบลงกับพื้นดิน มีบาดแผลถูกกระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ยิงเข้ากลางหน้าอก 2 นัด แขนซ้าย 2 นัด และท้ายทอย 2 นัด รวมจำนวน 6 นัด

จากการสอบถาม นางสมใจ นามกา อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา ผู้ตายได้กลับมาจากงานศพแล้วมานั่งอยู่บนเตียงหน้าจอทีวีภายในบ้าน ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนถืออาวุธปืนบุกเข้ามาไล่ยิงสามี โดยสามีได้วิ่งหลบหนีห่ากระสุนคลุมผ้าห่มเข้าไปในสวนยางพารา ห่างจากตัวบ้านประมาณ 15 เมตร และถูกตามไปยิงซ้ำอีกหลายนัด เมื่อสิ้นเสียงปืนจึงออกไปดู พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด เวลา 14.00 น. วันที่ 11 ส.ค. 62 ที่ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง นายถาวร เดโชศาสตร์ อายุ 55 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด และ ร.ต.อ.ชวน ประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงนายไมจนเสียชีวิต เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายชอบทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งเป็นน้องสาวของตนเป็นประจำ จึงเกิดบันดาลโทสะ ซึ่งน้องสาวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งใต้สะพานคลองประดู่ พื้นที่ ม.11 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. โดยทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ควบคุมตัวไปชี้จุด แต่เนื่องจากน้ำไหลแรง จึงได้ประสานนักประดาน้ำเพื่องมหาของกลางดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาได้ควบคุมตัวไปปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ห้วยยอด และเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า