Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

4 โจ๋ ที่เข้าทำร้ายร่างกายใช้มีด และอาวุธเข้าข่มขู่ ตบหัวทิ่ม ก่อนลักทรัยพ์กลางปั๊มน้ำมัน ปล้นเหล้าครึ่งกลม เข้ามอบตัวแล้ว เผยก่อนเกิดเหตุกินเบียร์จนเมา เลยพากันมาขี่รถเล่นและก่อเหตุ พอเห็นกล้องวงจรปิดจับหน้าชัดเลยเข้ามอบตัว

วันที่ 22 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายธีระศักดิ์ อายุ 20 ปี และ นายตั้ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทัพย์ผู้เสียหายหายจำนวน 2 ราย ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซอยสะแกงาม 14 ย่านพระราม 2  เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา ได้เข้ามอบตัวแล้วที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ พร้อมนำของกลางเป็นอาวุธปืนบีบีกัน,มีดหัวตัดความยาว 60 ซม., เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินดำ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนและขยายผลจับกุม นายชิงชัย อายุ20ปี และนายสิทธิศักดิ์ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางที่เหลือ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ

สืบเนื่องจากช่วงเช้ามืดวันที่ 18 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา นายวรพงษ์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และ นายมนตรี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจนครบาลแสมดำว่า ถูกคนร้ายเป็นชายจำนวน 4 คน ปล้นทรัพย์สินและทำร้ายร้างกาย ได้กระเป๋าพร้อมเงิน600 บาท โทรศัพท์มือถือ ขณะที่กำลังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์พูดคุยกันบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว

ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนปลอมและมีด เข้าปล้นทรัพย์สินผู้เสียหายจำนวน 2 ราย ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียหายนำไปแชร์อยู่ในโลกออนไลน์

นายธีระศักดิ์ หนึ่งในสี่ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนกับเพื่อนเป็นพนักงานประกอบเฟอร์นิเจอร์แต่คนละโรงงานกัน โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันไปจำนวน 6 ขวดที่บริเวณใกล้ตลาดสะแกงาม เมื่อเมาได้ชวนกันออกไปขี่รถเล่น ก่อนจะไปแวะเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันดังกล่าว ได้เห็นกลุ่มผู้เสียหายนั่งคร่อมรถพูดคุยกัน ด้วยความเมาและอยากได้ทรัพย์สินของกลุ่มผู้เสียหายขึ้นมา จึงลงไปทำร้ายผู้เสียหายและใช้ปืนบีบีกันตบผู้เสียหายและชักมีดหัวตัดออกมาขู่ โดยมีนายสิทธิศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาอีกคนลงไปช่วยกระทืบผู้เสียหายและค้นทรัพย์สินไป โดยตนได้พระเครื่องและเหล้าที่เหลือครึ่งกลมของผู้เสียหาย แต่นายสิทธิศักดิ์ได้ เงินสดพร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำนอนคดี อย่างไรก็ตามจะได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า