Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจจับหนุ่มเพี้ยนคว้ามีดแทงหนุ่มใหญ่เจ้าของรีสอร์ทไม่ยั้งเสียชีวิต อ้างฉุนถูกต่อว่า ก่อนไล่ตะเพิด ไม่เปิดห้องพักให้ 

วันที่ 3 ต.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.กุมภวาปี ร่วมกันจับกุม นายสุรศักดิ์ อายุ 33 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ซุกซ่อนอยู่ภายในย่ามสีเหลือง ตรวจค้นในย่ามมีเครื่องรางของขลังจำนวนมาก และหนังสือประกอบมนต์พีธี 9 เล่ม

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 22.20 น.(2 ต.ค) ตำรวจ สภ.กุมภวาปี รับแจ้งเหตุแทงกัน มีผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงอายุ ถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงหน้าอกและท้องเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณริมถนนหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายเรืองชัย อายุ 63 ปี เจ้าของรีสอร์ทที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้ารีสอร์ตและร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ พบคนร้าย สะพายย่ามสีเหลืองและฟ้าบนไหล่ทั้ง 2 ข้าง สอบสวนภรรยาผู้ตาย เล่าว่าคนร้ายเดินเข้ามาติดต่อเปิดห้องพักและบอกให้หาผู้หญิงมาร่วมหลับนอน แต่สามีปฏิเสธไม่ให้เข้าพัก เพราะดูท่าทางคล้ายคนเร่ร่อน พูดจาเหมือนคนสติไม่ดี ทำให้คนร้ายไม่พอใจ คว้ามีดออกมาจ้วงแทงสามีแบบไม่ยั้งจนล้มลง ก่อนคนร้ายได้เดินหลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ และยอมรับว่าแทงผู้ตายเพียงครั้งเดียว เพราะโมโหที่ผู้ตายมาหาเรื่องก่อน พร้อมกับด่าและไล่ตะเพิด ไม่ยอมเปิดห้องพักให้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า