Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เด็ก ม.1 แค้นใจ ถูกเพื่อนร่วมห้องคอยแกล้ง และชอบล้อ จึงขโมยปืนของพ่อมาดักยิงเพื่อนร่วมห้องจนเสียชีวิต

วันที่ 18 ธ.ค. 2562 เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนดังกล่าว พบผู้ถูกยิงเป็นนักเรียนชาย เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนห้องเดียวกัน ซึ่งถูกคุณครูควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขณะพยายามหลบหนี

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ เด็กชายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียชีวิต กำลังก้มลงถอดรองเท้าเพื่อที่จะเข้าห้องเรียน หลังจากเคารพธงชาติเสร็จ ก็ถูกเพื่อนร่วมห้องคือ เด็กชายบี (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ที่มาดักรออยู่ที่หน้าห้องเรียนโดยไม่ได้แต่งเครื่องแบบชุดนักเรียน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ศรีษะจนทำให้ เด็กชายเอ ล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่ เด็กชายบี จะวิ่งหลบหนีไปเข้าห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักเรียน พยายามจะเดินหนีออกจากโรงเรียนแต่ทางรปภ.ไม่ให้ออก จนกระทั่งมีครูวิ่งมาตามตรวจค้นในตัว เด็กชายบี พบอาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อและขนาด จึงควบคุมตัวไปสอบถามจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงเพื่อนจนเสียชีวิต

ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุเนื่องจาก เด็กชายเอ ชอบคอยแกล้ง และล้อ จนทำให้ เด็กชายบี เกิดความคับแค้นใจอายกลุ่มเพื่อนๆ วันนี้จึงตัดสินใจขโมยปืนของพ่อออกมาจากบ้านเพื่อมาชำระแค้น โดยมาดักรออยู่ที่หน้าห้องเรียน เมื่อ เด็กชายเอเดินมาถึงหน้าห้องเรียน และกำลังก้มถอดรองเท้า จึงใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อยิงไปที่ศีรษะทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว เด็กชายบี ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเบื้องต้นถึงสาเหตุที่ลงมือยิงเพื่อนร่วมชั้นอย่าง เด็กชายเอง  ส่วนการสอบปากคำอย่างละเอียดยังต้องรอประสานกับทางสหวิชาชีพเพื่อเข้าร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า