Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – 2 หนุ่มขับกระบะเเหกด่าน จนท.ระดมกำลังติดตาม ก่อนทั้งคู่จะทิ้งรถ วิ่งหนีเข้าไปในป่าทึบข้างทาง จนท.ตรวจรถกระบะพบทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และยาเค จำนวนมาก 

วันที่ 19 พ.ย. 60 เกิดเหตุมีผู้ต้องสงสัยใช้รถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 8013 แพร่ ขับแหกด่านตรวจร่วมพยุหะคีรี บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ฝั่งขาล่อง เขตพื้นที่ อ.พยุหะคีรี ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ร่วมกับทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.นครสวรรค์ ตั้งด่านตรวจสกัดยาเสพติดอยู่

โดยผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ด่านอย่างมีพิรุธ ก่อนจะเร่งเครื่องขับพุ่งแหกด่านมุ่งหน้าไปทาง อ.พยุหะคีรี อย่างรวดเร็ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้มีการขับรถไล่ตามสกัดจนทันกัน ที่ริมถนนปากทางเข้าที่ว่าการ อ.พยุหะคีรี ซึ่งห่างจากด่านตรวจไปประมาณ 5 กม.

ปรากฏว่า ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในรถ เป็นชาย 2 คน ได้จอดรถทิ้งแล้ววิ่งถอดรองเท้าหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการปิดล้อมป่าเพื่อไล่ล่าตัวคนทั้ง 2 อยู่ในขณะนี้ โดยมี พล.ต.ต.วุฒิพงษ์ เพ็ชรกำเนิด ผบก.ปส.3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมกับ ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี ทหาร และสุนัขดมกลิ่น เข้าค้นหา

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบรถกระบะของผู้ต้องสงสัยที่จอดทิ้งอยู่ข้างทาง ในเบื้องต้นพบว่า ที่ท้ายกระบะมีการบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันรถ โดยมีผ้าใบขนาดใหญ่ปิดคุมไว้อย่างหน้าแน่น เมื่อเปิดออกมาตรวจสอบ ปรากฏว่า พบเป็นกระสอบปุ๋ยใบใหญ่ทั้งหมด 20 ใบ ภายใน มียาเสพติด ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และยาเค จำนวนมาก

แม้จะยังไม่ได้ทำการนับจำนวน แต่ทางเจ้าหน้าที่ถือว่า เป็นการตรวจพบยาเสพติดมากที่สุดตั้งแต่มีการตั้งด่านตรวจสกัดมา และขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการติดตามจับตัวคนร้าย แต่การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากจุดที่คนร้ายทั้ง 2 วิ่งหลบหนีเข้าไปเป็นป่าทึบ และมีหนองน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องมีการประสานนำอากาศยานไร้คนขับ หรือโดรน มาขึ้นบินถ่ายภาพมุมสูง เพื่อช่วยติดตามหาตัวคนร้ายอีกทางหนึ่ง

โดยการค้นหากินเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบ ส่วนของกลางรถกระบะและยาเสพติดที่คนร้ายทิ้งไว้ทั้งหมด จะมีการนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติดต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า