Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจจับพ่อเลี้ยงวัย 31 ปี แอบเข้าไปขโมยลูกเลี้ยงวัยเพียง 1 ขวบเศษ มาเลี้ยงเอง แต่เด็กร้องไห้จนรำคาญ ใช้มือตีหลายครั้ง เด็กตกเตียงอาการสาหัส เผยไม่ได้ตั้งใจ แค่ผลัก

วันนี้ (21 พ.ย. 60) เมื่อเวลา 15.30 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.จว.ชลบุรี แถลงข่าวจับกุมตัว นายชนะ เฉลิมญาติ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา หลังทำร้ายร่างกาย ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ลูกเลี้ยง จนอาการสาหัส ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ตึกกุมารเวร โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี แพทย์ทำการผ่าตัดสมอง ซึ่งขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

โดยทางผู้ต้องหาสารภาพว่า “วันเกิดเหตุเป็นคนไปอุ้มเด็กมาจริง แล้วนำไปเลี้ยงที่บ้านพัก พอเวลากลางคืนเด็กเกิดร้องไห้ ตนรำคาญจึงทุบตีไปหลายครั้งแล้วใช้มือผลักเด็กจนศีรษะไปกระแทกกับขอบเตียง ก่อนจะนอนแน่นิ่งไป จากนั้นนำไปส่งโรงพยาบาลและหลบหนี ก่อนจะมาถูกตำรวจกดดันติดตามจับกุมมาได้แถวตำบลบางละมุง”

ขณะที่ทางด้านแม่ของเด็กหญิง เผยว่า “จากการที่นายชนะได้บอกว่าตนเป็นคนทุบตีน้องก่อนหน้านี้แล้วไม่เป็นความจริง ซึ่งนายชนะกล่าวอ้างเพื่อปัดความรับผิดชอบ ส่วนอาการของน้องตอนนี้น่าเป็นห่วง ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด”

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนข้อหาพรากผู้เยาว์ไม่ขอรับ เพราะผู้เป็นแม่เป็นคนโทรศัพท์ให้มารับตัวไปเลี้ยง จึงฝากขอโทษไปยังญาติของเด็กด้วย

แม่ของเด็กเผยว่า ขณะนี้อาการของลูก หมอยังไม่ยืนยันว่าจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ทรุดลง ซึ่งขอยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ตนไม่ได้ให้ทางผู้ต้องหามารับลูกไป ขอขอบคุณตำรวจที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ ไม่เช่นนั้นตนคงอยู่อย่างหวาดกลัว เกรงจะถูกทำร้าย ที่ถึงขั้นอาจเสียชีวิต เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นคนที่ชอบใช้อาวุธปืน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า