Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.นนทบุรี เกิดเหตุชาย 76 ปี ถูกฆ่าชิงทรัพย์ภายในบ้าน ส่วนภรรยาวัย 74 ปี บาดเจ็บสาหัส จนท.เร่งไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี  

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 พ.ย. 60 ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 65/4 หมู่ 9 ซ.งามวงศ์วาน 6 แยก 13 ต.บางเขน จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ฯลฯ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิร่วมกตัญญู  รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ส่วนภายในบ้านชั้นล่างประตูถูกล็อกจากด้านใน ภายในโรงรถมีรถเก๋งป้ายแดงมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ จอดคลุมผ้าอยู่ เมื่อเข้าไปในตัวบ้านบริเวณห้องร้องเพลงคาราโอเกะ พบศพชายเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายละเอียด อุดมรักษ์ อายุ 76 ปี  นมีสายไฟจากไมโครโฟนพาดอยู่ที่ร่างมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีที่ศรีษะเลือดไหลนองพื้นห้อง นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีกคนเป็นภรรยาผู้ตาย ถูกนำตัวส่ง รพ.บำราศนราดูร ทราบชื่อคือนางสิน สิมนางบัว อายุ 74 ปี  มีบาดแผลที่ท้ายทอยเป็นแผลยาว แพทย์อยู่ระหว่างช่วยเหลือปฐมพยาบาล เย็บบาดแผลแต่คนเจ็บยังไม่รู้สึกตัว

สอบถาม พ.ต.ท.ระยอง อุดมรักษ์ อายุ 68 ปี อดีตสารวัตรนโยบายและแผนอำนวยการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นน้องชาย ทราบว่าบ้านหลังนี้พี่ชายอยู่กับภรรยาเพียงสองคน ส่วนลูกชายลูกสาวไปๆ มา  น้องชายเป็นคนชอบร้องเพลง  รถจยย.คาวาซากิ สีเทา ของน้องชายก็หายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะขี่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ต่อมานายเกียรติศักดิ์ อุดมรักษ์ อายุ 42 ปี เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่ าบิดาเคยทำงานเป็นลูกจ้างกรมสรรพาวุธ จนเกษียณราชการ มาค้าขายอยู่กับบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้ เพราะบ้านของตนตั้งอยู่ในซอยกลางชุมชนแท้ๆ คนร้ายยังกล้าลงมือได้ บิดากับมารดาเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้านย่านใกล้เคียงโดยเฉพาะบิดายังเป็น อสม. ช่วยเหลือสังคมมาตลอดหลายปี ก็ไม่เข้าใจว่าคนร้ายต้องการอะไร ส่วนทรัพย์สินสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท  คาดว่าคนร้ายคงเอาไปพร้อมรถ จยย.หลังก่อเหตุ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า