Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สามีคิดว่าภรรยาปันใจให้ชายอื่น ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวรวมกัน 7 นัด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

29 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.15 น. (28 พ.ย.) พ.ต.ท.พงศกร เหมราช รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รายงานจากศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านภายในหมู่บ้านชื่นชีวา โครงการ 2 ตำบลหลุมดิน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ว่ามีสองสามีภรรยาทะเลาะกันอย่างรุนแรงส่งเสียงดังก่อนจะได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด และพบว่าภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

จึงได้รีบเดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิประชานุกูรราชบุรี และ ชุดกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลราชบุรี ไปยังบ้านหลังดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ในโครงการบ้านชื่นชีวา แฟลต 2 ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 2 บ้านเลขที่ 112/8 ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี พบมีผู้เสียชีวิตจากการทนบาดแผลไม่ไหว มีเลือดไหลนองออกจากที่บริเวณศีรษะและลำตัว ทราบชื่อต่อว่าคือ นางสุภาพร คำแก้ว อายุ 45 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสามารถ คำแก้ว อายุ 45 ปี หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถามชาวบ้านผู้ที่แจ้งทางศูนย์บริการประชาชน 191 ทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากัน อยู่ด้วยกันมานานหลายปี และวันนี้ช่วงค่ำมาจนถึงช่วง 23.00 น.ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน ด่าทอและท้าทายกันอย่างรุนแรงด้วยเรื่องส่วนตัว และฝ่ายสามีเกรงกลัวว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น จึงได้นัดเคลียร์กันที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งฝ่ายภรรยา (ผู้ตาย) ได้นั่งอยู่บนที่โต๊ะบริเวณศาลาติดรั้วข้างบ้าน

ส่วนสามี (ผู้ก่อเหตุ) ได้ยืนอยู่บริเวณสวนหน้าบ้าน และส่งเสียงด่าทอกันอย่างดัง ทำเอาชาวบ้านถึงกับตกใจ ก่อนที่สามีเลือดร้อนควักอาวุธปืนขึ้นมากระหน่ำยิง ซึ่งปลอกกระสุนได้ตกอยู่บริเวณริมรั้วบ้านและที่พื้นหญ้าจำนวน 7 ปลอก และยังพบหัวกระสุนตกที่ใบริเวณใกล้ผู้ตายอีกจำนวน 2 หัว ซึ่งพบว่าเป็นกระสุนขนาด 9 มม.

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมพยานและหลักฐาน และชันสูตรพลิกศพนางสุภาพร ก่อนจะเรียกให้ลูกชายเข้ามาเป็นพยานและเก็บทรัพย์สินมีค่าที่ตัวมารดาผู้ตาย เเล้วนำศพส่งโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่หลบหนีมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า