Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.เตรียมออกหมายจับหนุ่มนามสกุลดัง หลังสอบพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องลักลอบตัดไม้พะยูง อายุ 40 ปี ริมถนนสายเอเชีย 41 หลังหลบหนีไม่มาพบพนักงานสอบสวน

วันที่ 5 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ท.เดโช คงสุข ร้อยเวร สภ.บ้านนาเดิม นายจรัญ รื่นพานิช หัวหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ สฎ.2 (ห้วยมุด) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงบ้านนาสาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าทำการตรวจยึดท่อนไม้พะยูงขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ขนาด 25-40 ซม. ความยาวตั้งแต่ 150 ซม. จนถึง 2 เมตร จำนวนกว่า 10 ท่อน ที่ถูกคนร้ายประมาณ 4-5 คน ลักลอบนำเครื่องเลื่อยโซ่ยนต์เข้ามาตัดโค่น และลานตัดกิ่งขนาดใหญ่ของต้นพะยูง ที่มีอายุกว่า 40 ปี ที่แขวงทางหลวงปลูกไว้บริเวณริมถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ ตั้งแต่ กม.ที่ 200+800 ถึง 201+850 ยาวกว่า 5 กม. หมู่ที่ 9 บ้านควนอารี ต.บ้านนา อ.บ้านนา จ.สุราษฎร์ธานี และถูกขึ้นทะเบียนไว้ถึง 26 ต้น จากการตรวจสอบยังพบต้นพะยูงขนาดใหญ่เส้นรอบวงขนาด 180 ซม. ถูกคนร้ายใช้เลื่อยบากลึกกว่ากึ่งหนึ่ง หวังที่จะตัดโค่น และมีกิ่งขนาดใหญ่ถูกตัดลงมาแล้ว

ล่าสุด วันนี้ พ.ต.อ.สงคราม วรรมะ ผกก.สภ.บ้านนาเดิม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เชิญตัว นายบรรจง เทือกสุบรรณ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 3 ต.ท่าเรือ อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ครอบครองรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผก 9208 สุราษฎร์ธานี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ยึดได้ในพื้นที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ

เบื้องต้น นายบรรจง ได้ระบุว่า รถคันดังกล่าวได้ให้ นายวิทวัฒน์ (เปิ้ล ) เทือกสุบรรณ อายุ 31 ปี บุตรชายของตนเองยืมรถไปเมื่อ 2 วันที่ผ่าน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ได้ติดตามตัวที่บ้านพักแต่ไม่พบตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปตั้งแต่เมื่อคืนพร้อมเพื่อนอีกคนที่ร่วมกันก่อเหตุ เนื่องจากมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่ามีบุคคลจำนวน 2 คน ร่วมกันก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวบุคคลที่ก่อเหตุแล้ว และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคลและนิติวิทยาศาสตร์ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 เก็บได้ในพื้นที่เกิดเหตุและภายในรถของกลาง เพื่อเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเร็วๆ นี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า