Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจกร่าง พกปืนประกาศก้องกลางถนนหลวง ขู่ หนุ่มสินเชื่อธนาคาร ที่ตามทวงหนี้ผ่อนรถ แฉเป็นตำรวจร่วมแก๊งรับจำนำรถเถื่อน

วันที่ 25 ก.ย.60 ศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายอวยชัย พงธิพันธ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/9 หมู่ 7 ต.ตะกุกเหนือ อ.วิภาวดี จ.สุราษฏร์ธานี ว่าถูกชายฉกรรจ์ ทราบภายหลังว่าเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช พกอาวุธปืนข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย 41 ( ขาล่อง ) บริเวณใกล้โรงแรมทุ่งโพธิ์ รีสอร์ท หมู่ 2 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

https://youtu.be/dZKkzbD3_eM

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อรุณ กำลังเกื้อ พนักวานสอบสวน สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมมอบคลิปวีดีโอเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี โดยทางพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวนายอวยชัย ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ อีกด้วย

นายอวยชัยกล่าวว่า ตนทำงานเป็นตัวแทนที่ได้รับมอบอำนาจจากธนาคารทิสโก้ จำกัด ( มหาชน ) ให้ติดตามสินเชื่อรถยนต์ที่ค้างผ่อนชำระ และวันเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนร่วมงานรวม 3 คน พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กค 1631 ตรัง ซึ่งจอดอยู่ริมถนนเอเชีย ใกล้โรงแรมทุ่งโพธิ์รีสอร์ท และเป็นรถยนต์ที่ธนาคารทิศโก้ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ มีนางจัณฑ์นิภา รอดกูล เป็นผู้เช่าซื้อ และค้างชำระค่างวดติดต่อกันหลายงวด ตนพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้ลงจากรถเข้าไปแสดงตนและสอบถามเร่งรัดหนี้สิน

โดยเพื่อนอีกคนอยู่ในรถเป็นคนถ่ายคลิปขณะปฏิบัติหน้าที่เอาไว้อย่างละเอียด ตนและเพื่อนพบว่า ผู้หญิงเป็นคนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ โดยคนขับได้ลดกระจกลงมาครึ่งหนึ่ง ตนจึงแจ้งว่ารถคันนี้ค้างผ่อนชำระค่างวดหลายงวดติดต่อกัน และขอให้ชำระค่างวดตามสัญญาโดยเร่งด่วน

แต่ผู้หญิงคนขับอ้างว่าไม่ได้เป็นเจ้าของรถ และขอให้คุยกับเจ้าของรถดีกว่า จากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าของรถ โดยตนและเพื่อนยืนรอใต้พุ่มไม้ริมถนน กระทั่งเวลาผ่านไป 5 นาที ได้มีชายฉกรรจ์คนหนึ่งขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 8011กระบี่ เข้ามาจอด ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนดังกล่าว ซึ่งสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วน สีครีม พกอาวุธปืนที่เอวด้านขวา ลงจากรถด้วยอาการไม่พอใจ ก่อนเดินตรงเข้าไปหาตนและเพื่อน

โดยมือด้านขวาของชายฉกรรณจ์ กำด้ามปืนตลอดเวลา พร้อมประกาศว่า “พวก…ไม่รู้จัก…เสียแล้ว …ยิงตายโหง…” ขณะที่ตนพยายามเดินหนีและชี้แจงว่าไม่ได้มายึดรถ แต่มาติดตามแจ้งทวงหนี้ค่าผ่อนชำระค่างวดรถ แต่ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวไม่ยอมฟัง ได้ใช้มือข้างซ้ายล็อคคอตน ก่อนจะตบที่ศีรษะและใบหน้าตนอย่างรุนแรงหลายครั้ง พร้อมบอกให้ผู้หญิงที่ขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

“ตนและเพื่อนเห็นท่าไม่ดี จึงพยายามเดินหนีกลับมาขึ้นรถ ขณะที่ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวได้เดินตามมาที่รถและที่มือขวากำด้ามปืนแน่น ก่อนจะชี้หน้าด่ากราดตนและเพื่อนอย่างโกรธแค้นอาฆาตมาดร้าย โดยจดจำหมายเลขทะเบียนรถของตนเอาไว้อีกด้วย ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.จุฬาภรณ์ เพื่อให้ดำเนินคดี”

นายอวยชัยกล่าวอีกว่า ตนมาทราบภายหลังว่า ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเป็นตำรวจยศนายดายตำรวจสังกัด สภ.แห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช และร่วมทำธุรกิจรับจำนำรถเถื่อน และเป็นคนกว้างขวางในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.จุฬาภรณ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้เชิญนายอวยชัย ผู้เสียหาย มาให้การข้อมูลเพิ่ม ซึ่งนายอวยชัยกำลังเดินทางจาก จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อพบพนักงานสอบสวน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า