Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.ลำลูกกา หลังทหารบุกจับบ่อนพนัน ผู้ต้องหา 116 คน พบของกลางอื้อ

วันที่ 9 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พ.ต.นะรัชต์ สกุลเพ็ชร ผบ.ร้อย.รสฯ ชป.สห. รส.สห.สนามที่ 1 ประจำพื้นที่เขตคลองสามวา กทม. ได้ร่วมกับ พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.ลำลูกกา ร่วมกันบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนัน ร้าน FENIX SNOOKER เมื่อคืนนี้ บริเวณตรงข้ามตลาดมารวย ม.18 ถนนหทัยราษฏร์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 116 คน พร้อมของกลาง เครื่องบันทึกข้อมูล CPU จำนวน 8 เครื่อง หน้าจอคอมพิวเตอร์ จำนวน 14 จอ เครื่องถ่ายเอกสาร จำนวน 1 เครื่อง อุปกรณ์พนันไฮโล จำนวน 4 ชุด และอุปกรณ์การพนันทั้ง ตู้สล็อต ไพ่ เหรียญ อีกจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. มีคำสั่งด่วนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบช.ภ.1 รักษาราชการแทน ผบช.ภ.1 เซ็นคำสั่งให้นายตำรวจทั้ง 5 นาย ของ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 หรือ (ศปก.ภาค 1) โดยให้มีผลทันที ซึ่งตำรวจทั้ง 5 นาย ได้แก่

  1. พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.ลำลูกกา
  2. พ.ต.ท.ชุมพล พิศลย์กุลพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.ลำลูกกา
  3. พ.ต.ท.จอมพล รุจิรดำรงค์ชัย รอง ผกก.สส.สภ.ลำลูกกา
  4. พ.ต.ท.วิชาญ จันทศรี สว.สส.สภ.ลำลูกกา
  5. พ.ต.ท.ธนพนธ์ สุขสอน สวป.สภ.ลำลูกกา ไปช่วยราชการ ศปก.ภ.1

ทั้งนี้ นายรุ้ง หนึ่งในผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนเป็นนักเล่นอยู่ที่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีทหารบุกเข้ามาจับกุม แต่ทุกคนหลบหนีไปได้ ตนเองและพวกจึงได้มาเล่นที่บ่อนนี้ได้สองวัน ก็มาถูกจับกุมอีกจนได้ และมี “เสี่ยตือ” เป็นนายทุนใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นัดแนะให้เปลี่ยนสถานที่เล่นการพนัน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า