Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจปราจีนบุรี สงสัย เด็กวัย 2 ขวบกิน “ขนมอาลัว” ติดคอเสียชีวิต เค้นสอบพ่อเลี้ยงอย่างหนัก พบพิรุธเพียบ

วันที่ 11 ก.พ. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากแพทย์ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์บุรีว่า มีคนป่วยเป็นเด็กชายวัย 2 ขวบเศษ กินขนมแล้วมีอาการติดคอจนเสียชีวิต หลังแพทย์พยายามช่วยเหลือ

นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แม่ของเด็กวัย 2 ขวบ กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มภายในบ้านแล้วขาข้างขวาหัก เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางแพทย์ได้ใส่เฝือกขาทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งลำตัวเพื่อป้องกันการขยับเขยื้อน จนทำให้ เด็กชายไม่สามารลุกนั่งได้ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนไปทำกับข้าวอยู่ในครัว และปล่อยให้ลูกอยู่กับ นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี สามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูก กระทั่งสามีตะโกนเรียกว่าลูกกินขนมติดคอ

นายไก่ กล่าวว่า มีคนซื้อขนมอาลัวมาให้ตนกิน แต่ลูกเห็นจึงได้ขอกินบ้าง ตนจึงส่งขนมให้ลูกกินไป 2 อัน ปรากฏว่าขนมเกิดเข้าไปติดคอลูก ตนเองพยายามเอานิ้วมือล้วงคอ เพื่อจะเอาขนมออกจากลำคอ

ขณะที่ใช้นิ้วมือล้วงเอาขนมออกจากคอ ลูกได้กัดนิ้วมือจนเป็นแผล ตนจึงพยายามจะเอาน้ำกรอกปาก เพื่อให้ขนมไหลลงคอ แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จนกระทั่งเด็กหมดสติ ญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำลูกส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธของพ่อเลี้ยงหลายอย่าง จึงได้ส่งศพไปยัง โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า