Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจ กก.2 บก.ป. ขยายผลลงพื้นที่ปฏิบัติการล้อมกรุงเก่า กวาดล้าง 14 ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ซื้อบริการหญิงสาวอายุเกิน  15 เเต่ไม่เกิน 18 ปี สามารถจับกุมได้ 8 ราย 

วันที่ 6 ธ.ค. 60 เมื่อเวลา 11.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.กก.2 บก.ป. ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการเข้าตรวจค้นจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย , พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร หลังซื้อบริการเด็กหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี รวม 14 ราย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็นทั้งหมด 14 ชุด ในการปฏิบัติการครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.อรุณ ผกก.กก.2 บก.ป. กล่าวว่า การปฏิบัติครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ป. ได้ร่วมกับมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี บุกเข้าช่วยเหลือหญิงสาวอายุ 15 ปี ที่ถูกอาเลี้ยงบังคับให้ขายบริการทางเพศในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ซึ่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ประกอบด้วย นายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครู ผู้ต้องหาในข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นมิได้เต็มใจไปด้วย และกระทำชำเรา”

และ น.ส.ปาวีณา ทองเชื้อ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นอาเลี้ยง ผู้ต้องหาในข้อหา “เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวงใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยใช้เงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล”

โดยทั้งสองผู้ต้องหาหลังจากถูกสอบปากคำแล้วทาง ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รองสว.(สอบสวน) กก2บก.ป. ได้ควบคุมตัวนำฝากขังต่อศาลอาญาไปแล้วเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา

ต่อมาได้ทำการขยายผลนำกำลังลงพื้นที่ตรวจค้น โดยการนำของ พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป. สามารถจับกุม นายอโนทัย วีระสัย อายุ 50 ปี อาชีพขับวิน จยย. ผู้ต้องหาตามหมายจับพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย , พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งจับกุมได้วินจยย. ปากซอยบางเอียน 10 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอยุธยา

ทั้งนี้ในการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เคยซื้อบริการเด็กหญิงดังกล่าวจริง ในราคาครั้งล่ะ 500 บาท ซึ่งตนเองจะเป็นคนไปรับเด็กที่หอพัก ก่อนจะไปร่วมหลับนอนกันในโรงแรม อย่างไรก็ดียืนยันว่าไม่ได้ซื้อบริการผ่านแม่เล้าแต่อย่างใด ตนเองจะติดต่อกันกับเด็กทางโปรแกรมไลน์

ทั้งนี้ จากการปฏิบัติการตั้งแต่เข้ามืดที่ผ่านมา ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 8 คน จาก 14 คน โดยจับกุมได้ในพื้นที่ อ.ท่าเรือ , อ.พระนครศรีอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งผู้มีความหลากหลายทางอาชีพ เช่น เซียนพระ , นายช่างโยธา ประจำสำนักงานเทศบาลแห่งหนึ่ง , ช่างทำกุญแจ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า