Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ.บึงกาฬ รถเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ข้ามเลน ถูก 6 ล้อที่ขับสวนมาชนเข้าอย่างจัง คุณตาวัย 73 เสียชีวิต ส่วน ด.ต.วัย 44 ปี ที่เป็นคนขับ กับคุณตาวัย 78 เจ็บสาหัส

วันที่ 28 ก.พ. 61 ร.ต.อ.เทียนชัย ยุรปัทมการ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก 191 ว่า เกิดเหตุรถเก๋งชนกับรถ 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บนถนนทางหลวงชนบท หมายเลข บก 4003 สายเซกา – โนนสูง กม.ที่ 2-3 บ้านพัฒนาภิบาล หมู่ที่ 18 ต.เซกา อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.เซกา กู้ภัยสัจธรรมเซกาและกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดเซกา บึงโขงหลง

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน กย 4324 อุดรธานี สภาพประตูหลังด้านซ้ายพังยับ กระจกหน้า-หลังแตก กันชนท้ายกระเด็นหลุดออกจากตัวรถ พบผู้บาดเจ็บคือ ด.ต.อนุวัฒน์ สุกทน อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เซกา บ้านเลขที่ 63 หมู่ 21 ต.เซกา ที่ริมถนน ส่วนภายในรถพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือนายสุรพล สุกทน อายุ 78 ปี บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 ต.เซกา บาดเจ็บซี่โครงซ้ายหัก และนายเสงี่ยม อัฐศรี อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 บ้านโนนสูง ต.เซกา บาดเจ็บสาหัส

จึงรีบส่ง รพ.เซกา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปประมาณ 40 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 80 2732 บึงกาฬ สภาพกันชนด้านหน้ายุบ

จากการสอบสวน ด.ต.อนุวัฒน์ คนขับรถเก๋งเล่าว่า เพิ่งกลับจากไปร่วมงานสู่ขวัญนาคของญาติ กำลังจะเดินทางต่อเพื่อไปบวชนาคในโบสถ์ที่วัดในตัวเมืองเซกา พอถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนหันไปถามญาติที่นั่งมาด้วยว่าจะบวชวัดไหน จังหวะนั้นรถเสียหลักจะตกถนนจึงหักพวงมาลัยกลับมาทางขวาอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักข้ามเลนไปขวางทางรถ 6 ล้อที่วิ่งสวนมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จนท.จะได้สอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาผู้ขับขี่รถประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต และบาดเจ็บดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า